Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Vui vẻ chờ “tận công năng thế”.

Nhiều người vẫn cảm thấy bất an

Vui vẻ chờ “tận thế”

12) tôi thức dậy sớm dặn con cái nghỉ làm ở nhà một ngày.

Theo ghi nhận ngày 21. Để có tận thế thì được chết cùng nhau. San sẻ. Trong khi đó. Nhân viên văn phòng. Tuy nhiên. Phạm Văn Hai (TP. Đợi chờ từng khắc cho đến khi kim đồng hồ chạm 0 giờ ngày 21. Chị Dung nói. Gia đình tôi nhân sự kiện này tổ chức nấu nướng để gia đình quây quần bên nhau. 12. Ông Nguyễn Ngọc Thảo cho hay bà con xung quanh xóm cũng truyền tai nhau điển tích đồ ăn.

HCM) đã phản ứng: “Tôi chí ít nghe đến 5 lần ngày “tận thế” trong cuộc thế và chưa bao giờ thấy điều này xảy ra. Bà Trần Thị Tuyết (70 tuổi. Nhưng không thấy gì nên cũng hơi thất vọng”. “Sáng nay (21. Dầu mỏ. Lê Nga - Hoàng Việt. TP. Không có chuyện gì xảy ra thật là nhẹ nhàng”.

Tôi lo âu không sao ngủ được. Nếu có chuyện gì xảy ra thì còn có gia đình. 12 cũng đến. HCM) vắng hơn thường nhật nhưng khá vui vẻ. Không bỏ hàng để bán. Thậm chí còn đếm ngược từng phút. Rồi ngày 21. “Tôi và bạn bè trông đợi mãi có một điều gì đó đặc biệt của thiên nhiên xảy ra. Chợ hôm nay vắng khách hơn nên nhiều tiểu thương đóng sạp về sớm”.

Ngụ Q. Tận thế không xảy ra nhưng chợ vắng khách hơn! - Ảnh: Hoàng Việt Tuy không ai mong muốn chết chóc hay cả thế giới tiêu vong.

“Nhiều người còn bảo tiền nong gửi ở ngân hàng rút đem về nhà cho chắc. Sống vì nhau”. Nhưng cũng có nhiều bạn trẻ đợi mong có một điều gì đó đặc biệt hay một hiện tượng khác lạ của thiên nhiên.

Điều lạ là không thấy sự lo lắng mà chỉ có nao nức và bầu không khí tấp nập này khiến cho nhiều người can hệ tới thời điểm giao thừa.

Thu Quỳnh. Các chợ Tân Định. Còn không thì cứ coi như ở nhà ăn tết một ngày”. 12. Chị Trần Thị Ngọc Dung (ở Tiền Giang) cho biết cả tháng trước bạn bè rủ nhau đi mua mì gói. Bà chủ sạp Phan Thị Tâm (sạp số 540 - 542 chợ Tân Định) giảng giải: “Từ bữa qua ba má mấy đứa bán hàng ở đây lên đón về sum họp gia đình rồi.

Nhiều đứa cũng sợ tận thế nên bỏ việc về nhà. Tuy nhiên. Đèn cầy để… trong ba sớm hôm trời ơi tối đen có cái mà dùng. Mấy người bỏ trái cây bữa nay cũng nghỉ. Phú Nhuận. Ở Thái Nguyên. Vừa nghe chúng tôi nhắc đến “tận thế”. “Ngày 20. 12. Ông Thảo kể thêm. Tân Phú. Nó trôi qua trong bình yên.

Chứ tận thế xảy ra thì mất hết”. Đồ dùng cho ngày “tận thế” để mong có thể sống sót qua ba ngày u tối.

Nhiều người dân khi được chúng tôi phỏng vấn đều cho biết họ lắng nghe động tĩnh từ khắp nơi trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét