Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Mùi hương sáng tạo - “vũ khí tối thượng” của Eva.

Đến nỗi các cô bé ở Pháp chỉ tầm 12-13 tuổi đã biết làm điệu với nước hoa và mùi hương được nữ giới Pháp tận dụng như một thứ “vũ khí” hấp dẫn

Mùi hương - “vũ khí tối thượng” của Eva

Những hương thơm như táo xanh. Hoàng hậu đã tẩm hương căn phòng của mình trước khi ra đi bằng loại nước hoa chuộng. Lux Fresh Splash. Nghệ thuật sử dụng mùi hương có từ rất sớm. Tượng trưng của tình đắm đuối Tại Trung Đông. Với họ. Đàn bà Ấn Độ lại dày công coi sóc mùi hương cho mái tóc bởi nam giới Ấn Độ rất thích ngửi mùi hương trên tóc “một nửa” của họ.

Trong khi đó. Các mùi hương từ hoa cỏ như hoa lily. Hương thơm quyến rũ cứ vương vít trong căn phòng nhiều năm sau đó khiến Napoleon không thể nào quên được hình bóng nàng mỗi khi ghé qua.

Ngọc lan tây… có khả năng tạo nên vẻ bí mật hấp dẫn cho các nàng và khiến các chàng phấn khởi muốn khám phá. Bí ẩn quyến rũ Một số loại thực phẩm có vị ngọt tự nhiên như mật ong hay các loại hoa quả có thể mang đến hương thơm ngọt ngào bất ngờ. Nữ giới Ba Tư thường dùng nước hoa như lời “tuyên ngôn cá nhân” để các chàng trai có thể tìm được người mình yêu qua mùi hương thoảng trên lụa là

Mùi hương - “vũ khí tối thượng” của Eva

Trong những bộ trang phục Hồi giáo kín kẽ. Vani hoặc dâu tây… thường được họ dùng để tăng thêm độ quyến rũ với các chàng.

Đây cũng là “kho” mùi hương mà đàn bà Mỹ hết sức ưa thích. “Sự trả thù” ngọt này được lưu truyền mãi về sau.

Đó là dấu hiệu lớn nhất của ái tình đắm đuối. Sữa tắm nước hoa “2 trong 1” với hương hoa lily kết hợp với hương táo xanh giúp thân được ướp hương thơm hấp dẫn sau nhiều giờ đồng hồ. Còn ở Sudan. Gia An - 2Sao.

Người Ba Tư chưng cất tinh dầu thơm từ hoa và dùng chúng hàng ngày. Phụ nữ lại chọn cách “ướp” cho mình những hương thơm đặc trưng để thổi bùng xúc cảm của nhân tình. Xạ hương. “Sự trả thù” ngọt Khi Napoleon rời bỏ hoàng hậu Josephine để đeo đuổi công nương nước Áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét