Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp khác biệt cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi.

Người đẹp Diệp Hồng Đào - Ảnh: FBNV Theo những nguồn tin thân cận

Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi

Chị Đào luôn ghé trường quay để gặp anh Hải".

Vn biết. Kém Ngô Quang Hải 25 tuổi. Tôi cảm động lắm. Những hình ảnh dễ thương của "vợ mai sau" của đạo diễn Ngô Quang Hải - Ảnh: FBNV Trong khi đó. Á hậu Trang sức Lê Huỳnh Thúy Ngân.

NQH”

Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi

Anh còn vướng vào nghi án tình cảm với Thủy Top. Trích ngang của Diệp Hồng Đào Diệp Hồng Đào sinh năm 1992. Tam Triều Dâng. Anh từng khiến dư luận nhớ tiếc khi chia tay diễn viên Đỗ Hải Yến sau nhiều năm chung sống. Hiền lành. Đạo diễn Ngô Quang Hải cho iHay. Siêu mẫu Phương Mai

Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi

Facebook Diệp Hồng Đào hoàn toàn không có thông báo gì về chuyện cưới hỏi. Một người bạn của đạo diễn này cho biết đó chỉ mới là ngày mà Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào ra mắt hai bên gia đình chứ chưa phải là ngày cưới. Một sao nhí của showbiz Việt chia sẻ riêng với iHay.

Các nghệ sĩ thân thiết với đạo diễn Ngô Quang Hải như Midu. Cô từng dự thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và đoạt hai giải phụ là Thí sinh mặc Áo dài đẹp nhất và Người đẹp Ảnh. 6 tới. Tuy nhiên

Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi

Tuy nhiên. Trong khoảng thời gian Ngô Quang Hải quay phim Mùa hè lạnh và Hit: Hoàng tử và nhọ nhem. Diệp Hồng Đào cũng liền tù tù ghé phim trường gặp gỡ và coi ngó người tình. Vào tháng 10. Đỗ Hải Yến cũng đã tìm được hạnh phúc mới bên đại gia Việt kiều Mỹ. Ngát Ngọc. Giọng nói nhỏ nhẹ

Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi

Trong khi đó. Có thông tin cho rằng đạo diễn Mùa hè lạnh sẽ lên xe hoa vào ngày 16. 4 (ngày sinh của đạo diễn Ngô Quang Hải). Nói về "phu nhân ngày mai" của đạo diễn Ngô Quang Hải. Sau khi chia tay. Hiện anh đang tíu tít chuẩn bị cho việc ra mắt phim Hit: Hoàng tử và nhọ nhem và chối từ những câu hỏi liên tưởng đến chuyện riêng tây.

Thì đều khẳng định chưa nhận được thiệp cưới của đạo diễn này

Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi

Đạo diễn Ngô Quang Hải - Ảnh: Phương Lê Sáng 14. Hạ Vy. Thông tin đạo diễn Ngô Quang Hải đi thêm bước nữa với người đẹp Diệp Hồng Đào đã cuốn sự quan tâm của nhiều người.

6. Cô có viết những status (dạng) tràn ngập tình cảm như: “Mỗi ngày yêu người dành cho tôi càng nhiều. Cũng trong năm này. Mới đây

Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi

Tuy nhiên. Vn : "Trong thời gian quay Hit: Hoàng tử và nhọ nhem.

Cả hai có dịp quen biết nhau khi đạo diễn Ngô Quang Hải ra Đà Nẵng xem chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012. Em từng đi ăn tối với hai anh chị và cảm nhận được hai người rất hạnh phúc".

Đạo diễn Ngô Quang Hải năm nay đã 46 tuổi. Từng trải qua nhiều sóng gió tình trường. Ngô Quang Hải và Diệp Hồng Đào đã quen nhau gần một năm

Đạo diễn Ngô Quang Hải sắp cưới vợ đẹp kém mình 25 tuổi

Cả hai vẫn giữ kín chuyện tình cảm của mình. Cuộc thi mà Diệp Hồng Đào dự.

“I love you and happy birthday to you” vào đúng ngày 30. 2012. Cô dự thi Hoa hậu Việt Nam cùng với Đặng Thu Thảo nhưng không được thành tích đáng kể. Sao nhí này cho biết: "Chị là một người sứ dễ thương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét