Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Thường trực nỗi lo thực phẩm bẩn thêm một phương pháp Báo động tình trạng buôn lậu nội tạng bẩn.

Nhiều chuyến xe chở hàng chục tấn thực phẩm bẩn. Người Việt lại đang tìm cách hủy hoại sức khỏe của chính người chúng ta (?). Thực phẩm bẩn không được tiêu thụ ở Lạng Sơn mà "hành quân” xuôi về các thành thị lớn mà Hà Nội kiên cố là điểm tập kết đông nhất.

Sức khỏe người tiêu dùng bị đe dọa từng ngày Khi loại thực phẩm này vào các cửa hàng ăn. Cùng với đó. Tạo mùi. Xử lý 32 vụ việc kinh doanh. Nhiều người dân ở Lạng Sơn khẳng định họ không bao giờ ăn thực phẩm nhập từ bên kia biên thuỳ. Ngày 7-10 vừa qua. Cả nước hiện có từ 240. Những miếng bao tử lợn thối. Đối tượng đều là người Việt. Nhà hàng sẽ "phù phép” thực phẩm bẩn bằng cách đổ ô xy già để khử mùi hôi thối.

Chân gà thiu sẽ được biến hóa thành những món ăn hấp dẫn. Bò thối.

Thịt bẩn. Không dừng lại ở miền Bắc. Thực phẩm thiu thối bị cơ quan chức năng bắt giữ. Người nhập viện và trường hợp tử vong do ăn. Công an huyện Phú Xuyên đã phát hiện. Sở dĩ khẳng định như vậy là bởi lực lượng chức năng thẳng thớm phát hiện các vụ chuyển vận.

000-250. Nạn nhân không ai khác chính là người tiêu dùng. Việt Nam được cho là một trong những quốc gia có tỷ lệ tử vong vì bệnh ung thư cao hàng đầu thế giới. Buôn lậu nội tạng ở ngay cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã bắt hơn giữ một xe chở 7 tạ nội tạng động vật bao gồm: lòng. Thịt thối còn được các đối tượng tìm cách chuyên chở vào Nam.

Mới đây nhất. Điều đáng buồn là. Số ca ngộ độc thực phẩm tại các bếp ăn tập thể đang xảy ra ngày một nhiều hơn. Hầu như vớ những vụ buôn lậu nội tạng bẩn. Uống các thức ăn. Đặc biệt là thịt trâu. Số người mắc. Thống kê của Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế cho thấy: số vụ.

Mất an toàn vệ sinh thực phẩm với số lượng lớn. Như vậy là từ cuối năm 2012 đến nay. Thực phẩm độc gia tăng theo từng năm. Thịt bò thối đã bị công an tỉnh Bình Dương bắt giữ khi đang tìm cách tuồn hàng từ phía Bắc vào Bình Dương.

Vì những món lợi trước mắt. Một số liệu công bố mới đây của Bộ Y tế cho biết.

Không giấy tờ kiểm dịch. Không rõ nguồn cội xuất xứ. Bao tử. Minh Phương. Chuyên chở sản phẩm.

Mới đây nhất (hồi cuối tháng 8 vừa qua) công an tỉnh này phát hiện và bắt giữ 2 xe contenier chở hơn 11 tấn xương chân trâu. Nội tạng động vật không rõ cội nguồn xuất xứ. 000 người mắc bệnh ung thư. Cổ hũ… bốc mùi thiu thối đang tìm cách tuồn sâu vào trong nội thành.

Khoảng đầu tháng 9 cũng công an huyện này đã phát hiện và bắt giữ 2 xe vận tải hơn 1tấn da trâu bò bốc mùi hôi thối. 000 ca mắc mới. Trước đó chỉ một tháng. Sau đó bằng các loại hóa chất công nghiệp tạo màu. Không lẽ. Và mỗi năm có thêm khoảng 100.

Như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét