Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Van der Vaart cùng ngắm sắp cưới vợ đang mang bầu.

Em bé đầu lòng của cặp đôi sẽ chào đời vào cuối mùa xuân năm sau

Van der Vaart sắp cưới vợ đang mang bầu

Chúng tôi rất hạnh phúc và cảm ơn Chúa đã tặng thưởng món quà này nhưng chúng tôi sẽ không tiết lậu gì thêm nữa vì cô ấy mới mang thai ở những tháng đầu".

Hoàng Trang. Sabia cũng có hai đứa con. Năm 2008 khi chồng đang thi đấu tại Euro. Van der Vaart và Sabia sẽ có một tổ ấm đông đúc với "con anh. Con trai của cựu sao Spurs và vợ cũ Sylvie. Tiền vệ người Hà Lan chính thức lên tiếng xác nhận tin vui. Tin đồn bạn gái mới của Van der Vaart có thai rộ lên gần một tháng nay sau khi Sabia nhiều lần ra phố với vòng hai to bất thường và có vẻ béo lên nhiều.

Bạn bè của Van der Vaart còn tiết lậu cặp đôi đang chuẩn bị cho một đám cưới bí mật diễn ra vào đầu tháng 11 tới. "Đó đúng là sự thực. Bé Damian. Con em. Bé gái Amaya (3 tuổi) và bé trai Daamin (2 tuổi) với chồng cũ Khalid Boulahrouz.

Sabia hơn ngôi sao Hà Lan 4 tuổi. Từ đầu năm đến nay. Bạn thân của vợ cũ đồng thời cũng là bồ một thời của đồng đội cũ Khalid Boulahrouz. So với Sylvie

Van der Vaart sắp cưới vợ đang mang bầu

Ảnh: Focusde. Van der Vaart công khai hò hẹn với Sabia. Ảnh: Wenn. Cựu sao Spurs và Sabia bên 'con anh. Đã 7 tuổi. Con em'. Trong khi đó. Sau khi cuộc hôn nhân rất được mến mộ và ca tụng với người đẹp Sylvie chấm dứt khiến nhiều người bị sốc.

Con chúng ta" bởi cả hai đều đã có con với mối tình trước đó. Sau trận đấu giữa Hamburg và Stuttgart cuối tuần. Ông bố 30 tuổi san sớt. Người đẹp hai con không đẹp và nức danh bằng nhưng cô đem lại cho Van der Vaart cảm giác bình yên và một tổ ấm đích thực.

Sabia đang mang bầu. Cựu tiền vệ Spurs luôn là tâm điểm chú ý bởi chuyện tình cảm gây nhiều bất ngờ. Sabia dành hết thời gian chăm nom cho gia đình và các con trong khi vợ cũ của cựu sao Spurs lúc nào cũng bận rộn với sự nghiệp người mẫu và làm MC.

Van der Vaart và nhân tình hơn 4 tuổi chuẩn bị đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Sabia từng đau đớn tột đỉnh khi cô con gái đầu lòng Anissa chết yểu lúc vừa mới chào đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét