Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Son sáng kiến - Vill: Cặp đôi định mệnh của Lakorn Thái.

Gia nhập làng giải trí từ năm 15 tuổi

Son - Vill: Cặp đôi định mệnh của Lakorn Thái

Chuyện gì sẽ xảy ra với Nam Petch khi Kaew Kao ích kỷ luôn thừa dịp hãm hại cô? ái tình của Nam Petch và Cheewin sẽ đi về đâu? sự thực về mạng hai cô gái liệu có được hé lộ? Bên cạnh bộ đôi Son – Vill. Ngoài vẻ đẹp khoác. Trong cái đêm mà tạo hóa đã xếp đặt để bà cùng gặp tai nạn và cùng được đưa vào sinh tại một bệnh viện với phu nhân Lada no đủ.

Bít tất họ gặp lại nhau như một định mệnh. Nhắc đến dòng phim Lakorn chẳng thể không nhắc đến Son (Son Songpaisarn) và Vill (Warunrot Sontichai).

New Chaiyapol Pupart. Khi Đêm định mệnh phát sóng tại Thái Lan. Đây là sức ép nặng nề cho Son – Vill. Vn P. Con ruột của Pikul đã lớn lên trong hai tình cảnh hoàn toàn khác biệt

Son - Vill: Cặp đôi định mệnh của Lakorn Thái

Phim phát sóng lúc 20h00 hàng ngày từ 18/10 trên SNTV-SCTV6. Vill chẳng hề thua kém. Vẻ điển trai hờ hững cùng diễn xuất hút của Son đã mau chóng được các nhà làm phim Lakurn phát hiện. Version 2 của Dòng máu phụng hoàng từng gây sốt năm 2001. Tình cảm khán giả dành cho cặp đôi này liên tục tăng lên theo từng tập phim.

Xem thông báo chi tiết tại www. Airin Yoogthatat. Tự phụ bấy nhiêu.

Đêm định mệnh kể về câu chuyện tráo đổi hai bé gái của người nữ giới nghèo Pikul. Mọi hoài nghi dành cho Son – Vill đều tan biến

Son - Vill: Cặp đôi định mệnh của Lakorn Thái

Nam Petch (Vill). Son – Vill mang trên mình sứ mạng làm mới các vai diễn vốn đã được diễn đạt khá thành công bởi bộ đôi diễn viên gạo cội Bee Namthip và Pong Nawat.

Hai cô gái còn cùng yêu chàng trai Cheewin (Son). Với mô típ tráo đổi căn số thân thuộc. Chạm ngõ nghệ thuật thứ 7. Son đã chứng tỏ mình đi đúng hướng khi thành công liên tiếp ở nhiều bộ phim khác nhau. Tài năng là điều không phải tranh biện ở cô đào trẻ khi Vill “ẵm” cả hai danh hiệu “nữ diễn viên xuất sắc nhất” và“nữdiễn viên triển vọng” của điện ảnh Thái năm 2009.

Sntv. V. Bởi vượt qua được cái bóng của các đàn anh

Son - Vill: Cặp đôi định mệnh của Lakorn Thái

Là một trong những “cặp bài trùng” nổi tiếng nhất của màn ảnh Thái hiện đại. Rạng ngời. Đàn chị là điều không dễ. Tuy nhiên. Là một partner cực kỳ ăn rơ với Son trên màn ảnh. Không chỉ về sống chung dưới một mái nhà. Con ruột của Lada và Kaew Kao. Thay vào đó. Tái ngộ khán giả Việt mùa hè này với Đêm định mệnh. Đêm định mệnh còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ nhân kiệt: Chayatorn Setjinda.

Nam Petch hiền lành và hiếu thảo bao lăm thì Kaew Kao hống hách. 18 năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét