Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Ảnh sốc về những người liều mình tới "miền cách làm đất hứa".

Điều khiến họ ra đi

Ảnh sốc về những người liều mạng tới

Một phi cơ của Malta đã được phái đi và thông báo. 27 thi hài đã được tìm thấy.

Nhiều người di cư chạy trốn khỏi sơn hà vì nội chiến (Syria). 000 người trong năm 2012. Những cái chết trên đã làm mới lại lời kêu gọi rằng Liên minh châu Âu cần cạ hơn nữa ở phía nam Địa Trung Hải để ngăn các thảm kịch như trên xảy ra. Thứ sáu tuần trước. Maurizio Albahari - trợ lý giáo sư nhân loại học tại trường đại học Notre Dame nói.

Đang trong cảnh nguy hiểm. So với 15. Thủ tướng Malta Joseph Muscat cho hay

Ảnh sốc về những người liều mạng tới

Hàng nghìn người trong số này đã gia nhập cộng đồng người nhập cư càng ngày càng lớn và có tổ chức ở đông Âu. Vậy. Trong 9 tháng đầu năm nay.

Vì họ biết rằng nếu ở lại họ sẽ phải đối mặt với án tử hoặc bị bạc đãi. Cơ quan lánh nạn liên hiệp Quốc cho biết. 000 người di trú châu Phi đã bỏ mạng trong 20 năm qua khi thực hiện một chuyến đi vượt Địa Trung Hải đầy hiểm để thoát khỏi cảnh bị hành tội ở trong nước.

Hai tàu chở người thiên cư bị lật khi đang đi trên biển. Trong vụ thứ hai. Hoài Linh (Theo Daily Mail). Hơn 30

Ảnh sốc về những người liều mạng tới

Ông Muscat nói tại một buổi họp báo ở Valletta - thủ đô của Malta. Đã nhận được một cuộc điện thoại vệ tinh từ một con tàu cho biết. Hoặc thiệt mạng hoặc tìm tới một nơi nào đó". Tàu đã lật và có ti tỉ người đang ngụp lặn dưới nước. 000 người thiên cư đã tới Italia và Malta. Lực lượng tuần duyên Italia cho biết. Máy bay đã thả bè cứu sinh và một tàu kì cọ đã mau chóng tới hiện trường.

Đó là hy vọng sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở châu Âu cho chính họ và con cái họ. Trong hai tuần gần đây. Đàn bà và con trẻ hứng chịu khi vượt biển

Ảnh sốc về những người liều mạng tới

Sicili của Italia. Chế độ độc tài (Eritrea).

Những bức ảnh mà hải quân Italia đưa ra cho thấy những hiểm nguy mà những người đàn ông. "Họ biết tính mạng có thể bị hiểm nhưng đó là một quyết định có lý. Ba trong số này là con nít. "Chúng ta chẳng thể để Địa Trung Hải thành một tha ma". Các cơ quan nhân đạo tin rằng khoảng 200.

Làm gần 400 người bỏ mạng. Từ phía bắc bờ biển châu Phi để tới đảo Lampedusa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét