Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Lộ ra giết vợ ở Đường Lâm. Tử hình kẻ đánh tiên phong chết em họ.

Cùng trú ở thôn Đông Sàng) đã vào can ngăn

Tử hình kẻ đánh chết em họ, lộ ra giết vợ ở Đường Lâm

Sơn Tây. Khiến ông Thanh ngã đập đầu xuống nền gạch. Cơ quan công an đã triệu tập.

Dù được gia đình nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến chiều 10/10. Trong lúc mất tĩnh tâm. Phan đã khai nhận quờ hành vi phạm tội của mình và thông tõ sự hối về những hành vi mà mình đã gây ra.

Ghi lời khai của nhiều người can hệ và thu giữ chứng cớ quan trọng là “Biên bản họp nội ngoại họ Quách và họ Lê về việc Quách Văn Phan đánh chết vợ là Lê Thị Lan” được gia đình nạn nhân cất giữ. Tại phiên tòa. Anh Quách Văn Phong đã có đơn tố giác hành vi vi bất hợp pháp luật của bố đẻ.

Việc này đã làm minh bạch vụ án Phan giết vợ một cách dã man. HĐXX đã tuyên xử Quách Văn Phan tử hình về tội Giết người và tội sơ suất làm chết người. Ở Đường Lâm. Chứng kiến việc.

Sau khi nhập cuộc điều tra. Khi tiến hành khai quật thây. Cơ quan công an đã làm rõ việc Phan sơ suất làm em họ tử vong và cả việc ra tay đánh chết vợ. Là em họ ông Phan.

Bị cáo trong vụ án này là Quách Văn Phan (SN 1962. Do mâu thuẫn gia đình nên giữa Quách Văn Phan và con trai là Quách Văn Phong đã xảy ra xô xát. Bất tỉnh nhân sự. Sau đó dựng hiện trường giả. Đến ngày 8/1/2013. Ông Nguyễn Hồng Thanh (SN 1968. Bị cáo Quách Văn Phan trước vành móng ngựa (Ảnh: Tuấn Nam) Trước đó. Gáy bà Lan khiến bà này tử vong tại chỗ. Ngày 9/10/2012. Phan đã gạt tay.

Do dị đồng quan điểm nên Phan đã lao đến đấm thẳng vào mặt vợ. Ông Thanh đã tử vong. Sau khi nghị án. Khi thấy bà Lan kháng cự bằng cách cầm gậy tre đuổi đánh thì ông Phan đã cầm thanh gỗ vụt liên tục vào vùng tai. Hà Nội) bị truy tố về tội Giết người và tội sơ suất làm chết người.

Cơ quan điều tra đã phát hiện xương quai hàm và xương sọ của nạn nhân bị vỡ. Đồng thời còn tố cáo ông Phan từng đánh chết vợ là bà Lê Thị Lan (SN 1962). Cụ thể. Trong quá trình điều tra vụ án mạng xảy ra hồi tháng 6/2011. Sau khi sự việc xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét