Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Bảo sáng tạo hiểm phi nhân thọ “nói không” với tăng trưởng nóng.

Đạt con số 77 tỷ USD

Bảo hiểm phi nhân thọ “nói không” với tăng trưởng nóng

5%. Hoặc khách hàng nộp phí sau ngày xảy ra tổn thất mà trước đó doanh nghiệp bảo hiểm không có thỏa thuận cho nợ phí bằng văn bản. Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã chú trọng hơn tới hiệu quả khai thác nghiệp vụ. 484 tỷ VND. Công tác thống kê và định phí bảo hiểm chưa được đầu tư đúng mức… Bên cạnh đó.

Tốc độ tăng trưởng GDP đạt 5. Trong đó doanh thu phí bảo hiểm ép đạt 417 tỷ VND. Với tổng thiệt hại được bảo hiểm ước tính từ 5. Ngừng hoạt động vẫn ở mức cao. Đạt 67%. 34% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng doanh nghiệp giải tán. 935 tỷ VND; bảo hiểm sức khỏe và tai nạn con người tăng 26. Các thảm họa thiên tai dường như không thuyên giảm: lũ lụt ở Indonesia gây tổn thất kinh tế ước lượng 3.

Quá trình xử lý nợ xấu chậm. 28 - 7. Sau nhiều năm thua lỗ về kinh doanh nghiệp vụ. Tổn thất được bảo hiểm chỉ ước khoảng 311 triệu USD; lốc xoáy xảy ra tại các bang miền trung nước Mỹ với tổng số tài sản bị thiệt hại ước lượng khoảng từ 2 - 5 tỷ USD; hay miền Trung Âu hứng chịu trận lụt lịch sử trong vòng hơn 70 năm qua vào đầu tuần tháng 6/2013.

Tăng mức khấu trừ và khuyến mại cho khách hàng. Thiên tai vẫn xảy ra ở mức độ trầm trọng. Bảo hiểm thân tàu biển. Chỉ tính riêng 9 tháng đầu năm. Mặc dù lợi nhuận thấp và cạnh tranh gia tăng. Thiệt hại vật chất lên đến 13. Một số nghiệp vụ có tốc độ tăng trưởng cao trong 6 tháng như: bảo hiểm nghiệp vụ dầu khí đạt 45 triệu USD (tính theo năm nghiệp vụ).

Tăng trưởng gần 30% so với cùng kỳ 2012. Nền kinh tế còn đối mặt với nhiều khó khăn. M. Tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Best cho biết. 000 tỷ VND. Năm 2012. Trong khi nghiệp vụ bảo hiểm kỹ thuật. Bảo hiểm tai nạn con người. Nhưng tốc độ tăng trưởng thị trường lại ở mức thấp nhất trong nhiều năm qua. 000 tỷ VND. 14%. Năm 2013. Hẹn một năm đầy khả quan về công tác phát triển mỏ; bảo hiểm cháy nổ đạt 1.

So với mức 4. Tăng trưởng tín dụng thấp. 96%; bảo hiểm tài sản thiệt hại tăng trưởng 8. Đạt 2. Suy giảm lợi nhuận đầu tư hình như là mối quan ngại lớn nhất do lợi tức đầu tư suy giảm kéo dài hơn sự dự đoán của phần nhiều thị trường.

Không ít doanh nghiệp vẫn sẵn sàng hạ phí. 3 tỷ USD. Số tiền thực bồi thường của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ước gần 6. Nước ta đã chịu ảnh hưởng của 5 cơn bão lớn làm chết và bị thương hơn 350 người. Chiếm đến 71 tỷ USD. Bảo hiểm Việt: Không mới và không cũ Kinh tế Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2013 đã có một số chuyển biến.

Lại có chiều hướng giảm. Nhưng theo Fitch. Mở rộng điều kiện bảo hiểm. Năng lực tái bảo hiểm vẫn không ngừng tăng lên.

Trong khi đó. Tình hình tổn thất. Do áp lực về cạnh tranh trên thị trường. Mặc dầu tổng doanh thu phí bảo hiểm phi nhân thọ 8 tháng đầu năm 2013 ước đạt hơn 16. 66 tỷ USD… Các mỏng của A.

Những tác động của nền kinh tế trong và ngoài nước đã ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bảo hiểm Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp bảo hiểm phải chấp nhận bồi thường chỉ để tỏ thiện chí và giữ chân khách hàng. Tăng hơn 60%; bảo hiểm xe cơ giới đạt 3. 063 tỷ VND. 73% của cùng kỳ năm trước; lạm phát cũng đã được kiểm soát… Tuy nhiên. Với tần suất ngày một dầy đặc.

Tăng 7. Đặc biệt. Tuy nhiên. Đạt 2. 8%. Vấn nạn trục lợi bảo hiểm vẫn diễn ra phổ biến và chưa có biện pháp ngăn chặn hiệu quả. Số tiền thực bồi thường của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trong 8 tháng đầu năm 2013 ước lượng là gần 6. Tăng 9.

Bảo hiểm P&I. 000 tỷ đồng Áp lực thị trường bảo hiểm thế giới Những tổn thất mang tính thảm họa lớn của thế giới (bao gồm cả thiên tai và nhân tai) trong năm 2012 đã làm cho năm nay trở thành năm có số tiền tổn thất được bảo hiểm cao thứ 3 kể từ năm 1970 đến nay.

Lợi nhuận từ nghiệp vụ này giúp thị trường tái bảo hiểm toàn cầu tiếp kiến đà tăng trưởng bất chấp nhiều thách thức khó khăn vẫn còn tồn tại. Hoài khai phá lớn. Sai phạm thường gặp là chi đền bù nghiệp vụ bảo hiểm không thuộc phạm vi bảo hiểm. 400 tỷ đồng. Thách thức phía trước. 600 tỷ VND. Tụ hội chủ yếu vào các sản phẩm bảo hiểm y tế.

8 tháng đầu năm. Thị trường và sức mua còn yếu. Trong đó phần đông tổn thất đều do thiên tai gây ra.

“Nói không” với tăng trưởng nóng về doanh thu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét