Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Cùng ngắm Không thua!.

Chưa đáng để ông làm thơ. Cái vụ Nhắn tin bình bầu chọn vịnh Hạ Long chớ gì? Tui biết phí một tin nhắn bầu chọn là 630 đồng nhưng NewOpenWorld được nhận 300 đồng để phục vụ việc vận hành chiến dịch quảng cáo. - Thắng thua là lẽ thường! Có phải bọn xấu la toáng lên không? - Đừng nói đùa! quan điểm đó của Hội Cổ cổ vũ bóng đá VN đó cha ơi! - Muốn thơ thì lại có thơ Bóng đá phân phất lưa thưa như đùa “Bán độ” nên phải quyết… thua? Hay đá dở ẹc nên thua thế này? Thua thì thua đến tay trắng Nhưng ta quyết giữ ghế này… không thua! NGƯỜI SÀNH ĐIỆU.

Có vụ lâm ly đúng điệu mà sao không “phun châu nhả ngọc”? - Chuyện gì? - Chuyện trần giới yêu cầu ông tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN kiêm trưởng đoàn bóng đá VN tại SEA Games 26 từ nhiệm vì thất bại của tuyển U-23 VN mới rồi.

Nhắn tin phải nhắn liền tay New7Wonders hưởng xái lai rai thôi mà… - Thơ với thẩn gì dỡ ẹc. Ngon cơm quá xá! - Ngon quá đi chớ! - Nhưng chuyện này cũng có cái lý là chúng ta truyền bá được hình ảnh Hạ Long để vấn phát triển du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét