Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Mỹ nhân mách nhỏ chết tức tưởi vì giải phẫu thẩm mỹ.

Đáng tiếc

Mỹ nhân chết tức tưởi vì phẫu thuật thẩm mỹ

Theo điều tra. Eiamyai đã tình nguyện tham dự vào cuộc giải phẫu chỉnh bơm mông vào tháng 9 năm 2012. Trong quá trình thực hiện ca phẫu thuật. Ngay sau khi rời khỏi phòng phẫu thuật. Song chừng đó với Athitiya Eiamyai có vẻ vẫn chưa đủ.

Hoa hậu tìm đến một trọng tâm thẩm mỹ tại Buenos Aires để thực hành phẫu thuật độn mông. Dẫn đến tử vong. Kết thúc cuộc thế tươi đẹp của hoa hậu. Để thuốc tràn vào phổi và não gây ra cái chết thương tâm cho Solange Magnano. May mắn không mỉm cười với sắc đẹp này. Trong lúc giải phẫu cho Hoa hậu 38 tuổi.

Đoạt vương miện Hoa hậu. Tưởng đã thành công và cô sẽ sở hữu vòng 3 tuyệt đẹp. Để cải thiện số đo vòng 3 của mình

Mỹ nhân chết tức tưởi vì phẫu thuật thẩm mỹ

Thầy thuốc đã không chú ý. Asian). Nhưng mọi núm đều muộn. Cô để lại hai đứa con nhỏ sinh đôi mới 7 tuổi. 33 tuổi nức danh xinh đẹp và có sự nghiệp kiên cố trong làng mẫu xứ chùa vàng. Lo níu kéo tuổi thanh xuân. Siêu mẫu Thái Lan Athitiya Eiamyai Athitiya Eiamyai chết sau hai tuần nằm thực vật. Bác sĩ phẫu thuật dù đã rất cầm cố chuyển cô đến bệnh viện 161 Vũ Hán cấp cứu.

Để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người mến mộ. Chân dài 33 tuổi đình đám Thái Lan đã ra đi. Thần tượng Vương Bối khiến khán giả sốc khi ra đi khi đang ở thời đỉnh cao của nhân tài âm nhạc. Vì máu chảy xuống cổ họng quá nhiều nên nữ ca sĩ bị ngạt thở. DailyMail. Tuy nhiên

Mỹ nhân chết tức tưởi vì phẫu thuật thẩm mỹ

Nữ ca sĩ xinh đẹp và hào kiệt Vương Bối đã tạ thế khi đang trên bàn mổ thực hiện ca phẫu thuật gọt cằm. Cô gái bỗng rơi vào tình trạng hôn mê sâu và mau chóng được đưa tới một bệnh viện ở Bangkok cấp cứu.

Nữ ca sỹ Vương Bối nức tiếng sau khi tham dự cuộc thi tìm kiếm thiên tài âm nhạc năm 2005. Cái chết của ngôi sao nức tiếng 24 tuổi hồi năm 2010 đã khiến dư luận Trung Quốc chấn động trong một thời kì dài. Solange Magnano mất tuốt tuột sau một cuộc giải phẫu thẩm mỹ.

Thành đạt. Ca phẫu thuật kéo dài 2 giờ đồng hồ. Cựu hoa hậu Argentina - Solange Magnano Xinh đẹp. Athitiya Eiamyai. Solange Magnano bắt đầu không bằng lòng với sắc đẹp khi tuổi già bắt đầu ập đến.

Mai Lan - (Theo China. Trở nên người đẹp nhất Argentina và được đông đảo người dân yêu mến đón nhận. Magnano mệnh chung năm 2009 ở tuổi 37 khi đang ở ngưỡng cao của giàu có và hạnh phúc Khi ra đi.

Sang hai tuần nằm thực vật tại bệnh viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét