Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Tập huấn thay mới quản lý. dùng thiết bị GSHT cho Thanh tra và DN.

Được biết

Tập huấn quản lý, sử dụng thiết bị GSHT cho Thanh tra và DN

Quản lý hoạt động kinh doanh tải bằng xe ô tô và dịch vụ hỗ trợ vạn tải đường bộ. Thanh tra Sở GTVT Nghệ An đã nhiều lần tổ chức các đợt thanh tra. Văn Thanh. Phó trưởng phòng Quản lý tải – Sở GTVT Nghệ An cho biết: Sắp tới để phục vụ công tác quản lý.

Thanh tra Sở còn thành lập riêng một tổ công tác chuyên phụ trách việc kiểm tra.

Riêng về thiết bị GSHT. Toàn cảnh buổi tập huấn Tại buổi tập huấn. Có nhiều công cụ vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật. Không chỉ làm nhiệm vụ theo dõi dụng cụ mà còn quản lý hoạt động của ắt các DN. Đặc biệt. Cũng khuyến nghị các doanh nghiệp lưu ý đến việc duy trì tình trạng hoạt động tốt của thiết bị vừa để phục vụ công tác quản lý quốc gia.

Xử lý vi phạm liên can đến thiết bị GSHT tại các bến xe trên địa bàn tỉnh. Kỹ thuật viên của Công ty Điện tử Bình Anh chỉ dẫn cách dùng thiết bị GSHT. Thanh tra Sở GTVT đã mời các kỹ thuật viên của Công ty Điện tử Bình Anh (nhà cung cần thiết bị GSHT) đến hướng dẫn các thanh tra viên và DN cách thức dùng. Ông Nguyễn Văn Chính

Tập huấn quản lý, sử dụng thiết bị GSHT cho Thanh tra và DN

Khi Trung tâm này đi vào hoạt động. Hàng tháng sẽ có thống kê thưa về tình hình hoạt động của DN. Vừa nâng cao khả năng giám sát của DN đối với dụng cụ và người lái. Và khẩn hoang thông tin từ thiết bị. Đề nghị các DN ký cam kết thực hiện những điều khoản trong Nghị định 91 của Chính phủ và Thông tư 18 của Bộ GTVT.

Đối với xe khách. Song song. Thanh tra Sở GTVT và Phòng Quản lý tải đã phổ thông các quy định luật pháp trong Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012 và chỉ dẫn cụ thể các quy định mới được ban hành trong Thông tư 18 của Bộ GTVT liên can đến việc tổ chức. Từ 1/7/2013 đến nay. Sở sẽ thành lập Trung tâm lưu trữ dữ liệu từ thiết bị GSHT và có hàng ngũ cán bộ chuyên trách theo dõi vơ hoạt động của các dụng cụ vận chuyển trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Nếu DN nào không chấp hành tốt các quy định. Cũng trong buổi tập huấn Sở GTVT đã đề nghị các DN thực hiện nghiêm chỉnh các quy định của quốc gia liên tưởng đến hoạt động vận chuyển bằng ô tô.

Qua đó. Trong đó có công tác quản lý và sử dụng thiết bị GSHT.

Kiểm tra việc lắp đặt và dùng thiết bị giám sát hành hình của các doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét