Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Ca sĩ Phương Dung: Con nhạn trắng Gò Công về Bình đi theo lối riêng Dương làm tổ.

Mỗi khi có các nhà tổ chức nghệ thuật mời biểu diễn cho các chương trình gây quỹ từ thiện là Phương Dung nhận lời ngay

Ca sĩ Phương Dung: Con nhạn trắng Gò Công về Bình Dương làm tổ

Với nghĩa cử thanh cao. Dù không nhạc ca sĩ Phương Dung vẫn hát. Nên Phương Dung được giới chuyên môn phong tặng ca sĩ xuất sắc nhất trong năm.

Có 2 em học sinh được bảo trợ đã là thầy thuốc. Phan Rang (Ninh Thuận). Con đường vào nghề của Phương Dung được tiện lợi. Với tấm lòng từ thiện không thể phụ lòng khi được khán giả thương mến yêu cầu. Sau một năm về nước. Đồng Giao. Niềm ham ấy của cô bé miền biển cát Gò Công được sự đồng thuận của cha mình là nhạc sĩ đờn cò.

Hí trường Bến Thành và chương trình “Tình khúc vượt thời gian” do Đài Truyền hình TP. Huế. Phan Thiết (Bình Thuận). Phương Dung được khán giả mộ điệu yêu thích. Không còn là con nhạn trắng nhỏ nhắn xinh xinh như ngày nào. Đà Nẵng. Dù rằng gia đình không có ai theo nghề ca hát. Đà Lạt. Theo Báo Bình Dương. Cũng như hí trường Hòa Bình.

226. Nên thường dành dụm tiền cha mẹ cho để mua vé vào xem mỗi khi ở Gò Công có chương trình Đại nhạc hội. Phương Dung cùng một số bác sĩ vận động và làm từ thiện mổ mắt đục thủy tinh thể cứu người nghèo. Cùng với khám chữa mắt. Bằng tấm lòng từ thiện. Cần Thơ. Một số bài ca bất hũ hòa quyện giọng ca ngọt đã làm lay chạnh lòng người khán giả khắp nơi.

Đã mổ trên 100 trường hợp. Trống Đồng. HCM tổ chức mời tham dự. Đục thủy tinh thể. Ước mơ của cô đã trở nên hiện thực đưa cô đến với sàn diễn ca nhạc từ năm 1959. Phương Dung chỉ ca cho các phòng trà như: Khánh Băng Thị Nghè - Anh Vũ - Bồng Lai… Sau 7 năm theo nghiệp cầm ca (năm 1966).

Tại TX. Đến nay đã mổ mắt cho hàng trăm ca ở các tỉnh: Quảng Bình. Sóc Trăng. Riêng Phương Dung từ nhỏ đã ham mê và ước mơ được làm ca sĩ.

Phương Dung còn được Trung tâm Băng đĩa nhạc Kim Lợi mời quay Video. Nên đợt từ thiện nào khán giả cũng đề nghị Phương Dung ca. Dĩ An. Phương Dung đã vận động và tổ chức khám mắt cho gần 400 bệnh nhân nghèo. Nhưng giọng ca Phương Dung vẫn còn mượt mà không kém gì thời 18.

Dù xa đến mấy cũng đến ca cho khán giả mộ điệu mình. Phương Dung cũng đã vận động gây quỹ cho Hội bảo vệ học trò nghèo. Cũng từ ấy cô gái miền biển mộc mạc đã trở nên “Con nhạn trắng Gò Công”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét