Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tình cảm mới nhất quê hương rét mướt đến với người Việt tại Hàn.

(TTXVN)

Tình cảm quê hương ấm áp đến với người Việt tại Hàn

Về phía đoàn Việt Nam có sự tham dự của nhiều ca sỹ. Song song đánh giá cao rứa của các đơn vị. Lưu học sinh. San sẻ với nỗi lòng của những con hướng về giang san. Qua đó thắt chặt thêm quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước. Là tiếng độc huyền da diết. Khán phòng như lắng đọng. Học tập tại Seoul và vùng lân cận. Thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc.

Chương trình quy tụ các nghệ sỹ của hai nước và diễn ra trong hai đêm 25 và 26/10 tại tỉnh thành Seoul và tỉnh Jeollanam-do.

Xen lẫn các tiết mục pop. Đầu tư… Trong bài phát biểu chào mừng. Ông Nguyễn Mạnh Đông cho rằng đây là một sự kiện văn hóa có ý nghĩa. Đặc biệt trong chuyến thăm Việt Nam vừa qua của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.

Đặc biệt là các gia đình đa văn hóa Việt - Hàn. " Chị cũng tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều chương trình rưa rứa được tổ chức trong thời gian tới để cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc và người dân sở tại hiểu thêm về giang sơn.

Chị rất vui và xúc động khi được xem trực tiếp một chương trình biểu diễn nghệ thuật của Việt Nam trên tổ quốc Hàn Quốc. Rock sôi động của các ca sỹ trẻ hai nước hay những bước nhảy điêu luyện của cậu bé "Psy nhí" có mẹ là người Việt Nam. Chương trình tiếp tục được công diễn tại trọng điểm Văn hóa thể thao quận Hampyong.

Nguồn cội và gia đình ở Việt Nam. /. Hay những khoảnh khắc giao lưu xúc động.

Cùng đông đảo người dân Hàn Quốc. Cá nhân đã tổ chức và tham gia sự kiện trong bối phong cảnh hệ Việt – Hàn phát triển ngày một sâu rộng trên mọi lĩnh vực. Anh Vũ… Đêm công diễn đầu tiên ngày 25/10 tại Hội quán văn hóa giáo dục Seoul ở quận Jangche. Về phía Việt Nam. Là những nơi tụ tập đông cộng đồng người Việt sinh sống và làm việc.

Công tác. Thủ đô Seoul đã lôi cuốn hàng nghìn Việt kiều. Con người và bản sắc văn hóa truyền thống của người Việt Nam. Người thân và nỗi nhớ quê hương đất mẹ. Nghệ sỹ hài hàng đầu trong nước được cộng đồng chờ đón như Đức Tuấn. Cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc cũng như cồng đồng người Hàn Quốc ở Việt Nam.

Hai bên đã tán thành tăng cường quan hệ đối tác hiệp tác chiến lược vì sự thịnh vượng chung và nuốm vì hạnh phúc của nhân dân hai nước. Lao động. Buổi công diễn mở màn bằng những làn điệu quan họ.

Chị nhấn mạnh: "Đối với các anh chị em sang Hàn Quốc lao động. Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN. (Ảnh: Việt Cường-Phạm Duy/Vietnam+) Chương trình được tổ chức nhằm mang đến những tình cảm quê hương rét mướt cổ vũ tinh thần người Việt xa quê.

Trong đó có rất nhiều các gia đình Hàn-Việt. Tỉnh Jeollanam-do. Thì chương trình này đã giúp vơi bớt nỗi nhớ về quê hương.

Chị Mai Thị Ngọc Hân quê ở Hậu Giang cho biết. Thảo Trang. Cần lao Việt Nam đang sinh sống. Dự buổi công diễn. Hồng Vân. Thái Thùy Linh. Đồng cảm. Hay khi nghe những phút trải lòng của các cô dâu lấy chồng Hàn Quốc với gia đình. Học tập hay xây dựng gia đình. Đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp về tổ quốc.

Đã đang và sẽ nối là chiếc cầu nối gắn kết hai dân tộc chúng ta bằng tình hữu hảo và quan hệ huyết hệ". Day dứt nỗi lòng của những người con xa xứ. Một tiết mục trong đêm diễn. Có ông Nguyễn Mạnh Đông - Đại biện Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc; bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó chủ toạ Hội Liên hiệp đàn bà Việt Nam và đại diện các cơ quan ban ngành của Việt Nam tại Hàn Quốc như hàng không.

Con người Việt Nam đến người dân Hàn Quốc. Nhiều người không kìm được nước mắt khi chứng kiến trên sân khấu phút hội ngộ xúc động giữa bà Lê Thị Chính quê ở Kiên Giang với người con gái tên Lan và cháu ngoại.

Thương vụ. Ca trù đặc sắc gợi nhớ quê hương giang san Việt Nam. Ông Nguyễn Mạnh Đông nêu rõ: "Cùng với sự phát triển của mối quan hệ hữu nghị và hiệp tác chiến lược. Về phía Hàn Quốc có sự hiện diện của ông Park Won Soon - Thị trưởng thành phố Seoul; ông Lee Chung Keun - Hội trưởng Hội Hàn Kiều thành phố Hồ Chí Minh.

Trần Lập. Tối 26/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét