Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Trương Thị đặc biệt May nhận "điểm trừ" vì mặc bikini 1 mảnh.

Sự cạnh tranh giữa các người đẹp chỉ thực thụ bắt đầu ở vòng loại nên biết đâu những cô gái từng làm chúng ta thất vọng lại gây ngạc nhiên vì những gì họ đạt được trong cuộc thi? Hoa hậu Israel Bắt đầu là Hoa hậu Israel - Yityish Aynaw

Trương Thị May nhận

Bộ áo tắm chừng như đã che hết các nét đẹp của cô. Hoa hậu Venezuela - Maria Gabriela Isler cũng chưa thực sự ấn tượng ở những ngày đầu của cuộc thi nhưng chúng ta vẫn có quyền hy vọng cô ấy sẽ bứt phá ở các vòng thi phụ.

Vẻ đẹp của cô bất thần trở nên lu mờ đi. Chúng ta hãy hy vọng cô ấy có thể làm điều gì đó thực thụ ngoạn mục tại cuộc thi vòng loại. Thực thế cô ấy may mắn lắm cũng chỉ nằm trong Top 16 còn vương miện chắc Không thể chạm tới. Điều này sẽ khiến cô càng xa hơn với danh hiệu nữ hoàng nhan sắc. Đáng yêu

Trương Thị May nhận

"Trong thảy các cuộc thi sắc đẹp có những thí sinh ai cũng phải dấn rằng họ xinh đẹp và rất cuốn hút nhưng lại không nhận ra lợi thế của mình nên đã khiến cho mọi người thực sự thất vọng. Cô ấy thực thụ đẹp nhưng việc chọn trang phục như thếnày đang dần hủy hoại dịp của May.

Ranh ma và có nhiều nét rất giống Hoa hậu Thế giới 2001 - Agbani Darego người Nigeria. Tuy có vấn đề chiều cao nhưng sau chiến thắng của Olivia thì đây không phải là điều đáng lo. Còn chiếc vương miện sẽ là điều khó đối với đại diện nước này nếu phong độ của cô ấy vẫn như hiện tại.

Bất kỳ ở góc ảnh nào cô ấy cũng xinh đẹp. Chẳng thể phủ nhận cô ấy xinh đẹp và ngọt ngào nhưng vấn đề là khi sánh vai với các ứng viên khác

Trương Thị May nhận

Cô ấy trông xanh lướt. Nhưng vấn đề thực sự nằm ở chỗ các thí sinh người Israel thường có xu hướng chững lại tại thời khắc quan trọng nhất đó là các vòng thi loại. Cô ấy thực thụ hấp dẫn. Hoa hậu Philippines - Ariella Arida hoàn toàn không ăn ảnh. Tại thời điểm này cô ấy là người trổi nhất nên không ngạc nhiên nếu cô ấy sẽ là người thắng lợi.

Ngoài ra. Hoa hậu Ba Lan Hoa hậu Ba Lan - Paulina Krupińska từng được đánh giá cao trong nhiều lần dự đoán nhưng khi có mặt ở Nga cô ấy không đích thực trội

Trương Thị May nhận

Đó là những cô gái đã không đích thực hoàn hảo như bạn đã từng mường tượng và mong chờ cho đến khi được nhìn thấy họ.

Trương Thị May mặc bikini 1 mảnh Đại diện Việt Nam Trương Thị May gặp lỗi lớn khi chọn bikini 1 mảnh. Tại cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu 2013 có rất nhiều thí sinh khiến chúng tôi có chút thất vọng.

Già hơn so với tuổi trong các khung hình. Sau đây hy vọng chỉ là ý kiến ​​cá nhân và mong rằng những đóng góp này sẽ giúp các thí sinh sẽ thay đổi trong thời gian tới.

Hoa hậu Mỹ Hoa hậu Mỹ - Erin Brady cũng là một thí sinh nổi trội. Cô ấy sẽ không được đánh giá cao vì từng xỏ lỗ ở rốn. ". Bù lại Ariella Arida có các vòng thân rất đẹp và hiệp với việc nằm trong Top 16 nếu được stylist trợ giúp ăn mặc để nổi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét