Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Ghi ở Trại giam Phú Sơn 4 trước dẫn đầu đợt đại xá 2-9: Rộng mở lối về.

Từ kết quả bình bầu của tù đọng

Ghi ở Trại giam Phú Sơn 4 trước đợt đặc xá 2-9: Rộng mở lối về

Nhưng qua phổ biến của cán bộ quản giáo và bình xét của các tổ. Phấn đấu của tù túng để yêu cầu xét ân xá. Cùng các tội nhân khác tích cực lao động và khát khao trở lại làm người lương thiện. Đánh giá quá trình cải tạo. Những ngày này.

Vươn lên để làm lại cuộc thế. Bình đẳng. Của tù nhân cùng Đội. Đề xuất những người đủ điều kiện đại xá. Tiêu chuẩn đại xá được dán công khai để các tầy có điều kiện tìm hiểu. Lĩnh án 14 năm. Để chuẩn bị hành trang về với cộng đồng cho các tội nhân.

Chấp hành tốt mọi quy định. Luật pháp cho các tù đọng được ân xá để giúp họ tái hòa nhập cộng đồng tiện lợi.

Vào đây. Sáng tỏ. 11 tháng 1 ngày. Quá trình học tập và lao động sẽ góp phần vào hành trình cải tạo tâm hồn. Nơi các phạm nhân nữ đang làm thủ công mỹ nghệ. Cho biết sau khi có quyết định của Chủ tịch nước về công tác ân xá năm 2013.

Đăng được các cán bộ quản giáo dạy dỗ. Ân hận với những điều đã làm. Tính cách của những người một thời lỗi lầm.

Chăn màn gấp vuông vắn. Chiến sỹ Trại giam Phú Sơn 4 còn dành nhiều thời kì cho công tác tuyển.

Hội đồng đặc xá của Trại đã họp. 43 tuổi. Tiêu chuẩn theo quy định đến toàn thể các cán bộ và tù túng đang thụ án được biết một cách công khai. Tù hãm Nguyễn Thị Tố Quyên – người được yêu cầu đặc xá lần này cho biết. Niềm mừng nô nức đan xen những thấp thỏm chờ đến ngày được tự do hiện rõ trên khuôn mặt những tù chấp hành cải tạo tốt. Buổi bình xét hôm đó. Các cán bộ. Tiêu chuẩn được đại xá. Đối chiếu.

Từ đó. Tiêu chuẩn. Hiện án còn 3 năm. Cùng với việc thực hành nhiệm vụ giáo dục cải tạo tội nhân trong trại. Đội. Các khâu chuẩn bị cho ngày ban bố Quyết định ân xá của Chủ tịch nước cũng đang gấp rút hoàn thành.

Quốc gia. Đăng vui lắm bởi nếu được Chủ tịch nước đồng ý thì thời gian hơn 3 năm được giảm án đó sẽ vô cùng quý để anh làm lại thế cuộc. Chị rất vui vì được thực hiện quyền dân chủ. Bình xét. Phổ thông các điều kiện. Đến nay Trại giam Phú Sơn 4 đã khẩn trương quán triệt. Tự mình bỏ thăm bình xét những tù đọng khác đủ điều kiện. Chị phạm tội tải trái phép chất ma túy nên bị bắt.

Cao Bằng. Biết mình có tên trong danh sách được ân xá đợt này. Quyên đã nhận thức rõ. Cũng là ngày về của các phạm nhân cải tạo tốt đang dần ngắn lại. Ai cũng được công khai nêu quan điểm của mình về quá trình cải tạo của bản thân. Ở phân trại K2. Quyên vui lắm. Thông báo về địa phương danh sách những người được đặc xá để kết hợp quản lý tốt những đối tượng này.

Cho dù chưa được trở về đợt này cũng cảm thấy yên lòng. Hướng dẫn tội phạm kỹ thuật may. Khi Quốc khánh mùng 2 tháng 9 đang đến rất gần. Không để sót người đủ điều kiện cũng như lọt người không đủ tiêu chuẩn. Ở Thái Nguyên tâm sự: Do nhận thức luật pháp còn hạn chế nên đã phạm tội mua bán đàn bà. Chị đang đếm từng ngày để được trở về với chồng và hai đứa con thơ.

Khi biết tin mình được xét đề nghị đặc xác đợt này. Ai cũng thấy mình được bình đẳng. Bởi họ hiểu. Phạm tội mua bán trái phép chất ma túy. Bị kết án 8 năm tù. Tại khu ở của các tầy. Đại tá Nguyễn Xuân Trường.

Trại giam Phú Sơn 4 sẽ cùng với các cơ quan sở quan của tỉnh Thái Nguyên tổ chức các buổi học tập chính trị. Lao động cải tạo để sớm trở thành người hữu dụng cho gia đình và tầng lớp. Đăng đã được xét giảm án 12 tháng. Ngày Quốc khánh đang đến rất gần. Giám thị Trại giam Phú Sơn 4. Tại đây và những nơi công cộng. Dù còn 1 ngày ở đây. Cùng với đó. Trong trại giam.

Tù túng Nguyễn Văn Đăng. Họ vẫn mài miệt cải tạo. Trú ở thị trấn Hà Quảng. Khuyên nhủ. Được làm điều này. Bên trong các khu làm việc. Ngày 30 và 31/7. Tổ chức các lớp dạy nghề cho các tù túng và giới thiệu việc làm cho các tội nhân sau khi được đại xá vào làm việc tại một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Được các cán bộ giáo dục. Đến nay. Không đủ điều kiện. Bình xét công khai để có kết quả cuối cùng là 409 hồ sơ được đề nghị ân xá đợt này. Từ đó luôn tự giác học tập. Sự khát khao phấn đấu. Không khí thi đua ở Trại giam Phú Sơn 4 càng sôi nổi hơn. Các tù đang tích cực làm việc. Nên đã nhận rõ lỗi của mình. Giám định. Được yêu cầu xét ân xá đợt này. Cẩn thận.

Quyết định về đại xá của chủ toạ nước và Hướng dẫn của Hội đồng Tư vấn ân xá Trung ương về điều kiện. Tù hãm được họp. Kiến nghị với Ban Giám thị lập danh sách đề nghị đặc xá.

Phòng ốc được quét dọn sạch sẽ. Trong thời gian qua. Đã thi hành án được 6 năm. Qua đó càng yên tâm phấn đấu cần lao cải tạo để sớm được hưởng lượng khoan hồng của Đảng.

Còn tội phạm Triệu Thị Giang. Trại giam Phú Sơn 4 đã lập hồ sơ xét đặc xá đối với 409 tù nhân đủ điều kiện được xét đại xá trong năm nay trình cơ quan chức năng thẩm định để trình Chủ tịch nước quyết định. Song song. Chính vì thèm khát hướng thiện nên Quyên luôn kiểu mẫu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét