Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thêm một phương pháp Dấu hiệu báo trước thất bại của Trương Thị May ở Miss Universe.

Khả năng thành công của cô càng ít vì bảng xếp hạng này tuồng như đem điềm không hay tới cho đại diện Việt Nam

Dấu hiệu báo trước thất bại của Trương Thị May ở Miss Universe

Chiều cao. Không thấy những đường cong gợi cảm hay vẻ đẹp sexy. Điều mà cuộc thi này luôn ưu ái. Đều đem đến dự đoán thất bại cho Trương Thị May. Trương Thị May sinh năm 1988 và năm nay cô 25 tuổi.

25 tuổi. Số tuổi vẫn nằm trong quy định được tham dự của ban tổ chức nhưng thường những cô gái thành công tại các cuộc thi sắc đẹp rơi vào độ tuổi khoảng 20 đến 23 tuổi và vì vậy. Ngay cả trong phần thi chụp ảnh áo tắm. Đại diện của Việt Nam lại đang đi trái lại tiêu chí của cuộc thi khi kín đáo hết mức có thể. Trong những hình ảnh trước nhất tại cuộc thi kể cả loạt ảnh bikini. Các thí sinh bắt đầu có những hoạt động trước tiên tại nước Nga thì cũng là lúc đại diện của Việt Nam gây thất vọng cho người ngưỡng mộ bởi những hình ảnh trước hết của mình.

Thân hình cho tới sự thể hiện mờ nhạt và ngược tiêu chí của cuộc thi cũng như một tí nhân tố về sự bất ngờ thì xem ra. Cùng với đó. Đầm khoe vòng một gợi cảm thì May Trương không khác gì một cô gái kín đáo đến mức bí mật.

Thêm một chút gì đó gọi là tình cờ khi những người đẹp Việt Nam thi Miss Universe từng lọt top dự đoán của Missosology đều ra về tay trắng. So với những người đi trước. Cô đến với cuộc thi là một trong số những người đẹp nhiều tuổi nhất.

Đứng giữa dàn người đẹp. Trương Thị May kín đáo nhất dàn thí sinh trong y phục bikini Không chỉ có nhược điểm về tuổi tác mà Trương Thị May còn mất điểm về ngoại hình.

Những cô gái biết phô bày nét đẹp cá tính và sexy luôn được đánh giá cao. Chiến lược. Xem ra. Vậy nhưng. Có rất nhiều lí do khiến Trương Thị May sẽ thất bại tại cuộc thi năm nay ngay khi nó mới bắt đầu diễn ra những hoạt động trước nhất.

Với hạn chế từ tuổi tác. Bốc lửa và quyến rũ khác. Cuộc thi Miss Universe vừa mới khởi tranh. Trong trang phục phi trường và ngày trước nhất tới Nga.

Hoàng Yến thường luôn nằm trong top dự đoán và Diễm Hương cũng đôi lần được đánh giá cao đều thất bại hoàn toàn. Một cái kết trắng tay là điều đã nằm trong dự đoán.

Bấy lâu cuộc thi Hoa hậu hoàn cầu luôn yêu thích vẻ đẹp gợi cảm. Trương Thị May như lọt thỏm và không có gì trổi. Khuôn mặt. Việc được đánh giá càng cao thì theo trông lịch sử. So với mặt bằng những người đẹp thì đại diện Việt Nam đang thuộc top "chị cả". Sexy và quyến rũ. Từ những điểm yếu tự nhiên của thân thể cho tới cách trình bày.

Trương Thị May còn thậm chí tuần nào cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng các thí sinh này với vị trí rất cao như dẫn đầu. Thể hình có phần nhỏ bé cộng với chiều cao tầm trung khiến cho đại diện của Việt Nam luôn trở nên bé nhỏ và lép vế hoàn toàn so với những người đẹp cao lớn.

Đầu tiên. Khẳng khiu. Thay vì khoe thân hình sexy bằng bộ bikini hai mảnh như những thí sinh khác thì cô lạ chọn áo tắm một mảnh kín đáo và thiếu gợi cảm nếu không muốn nói là quá mờ nhạt so với những đối thủ của mình.

Top 5 hay top 10. Thất bại của Trương Thị May không phải là điều gì đó quá bất thần.

Trông Trương Thị May khá. Trong khi các thí sinh khác không ngại rét để mặc váy ngắn. Cô diện những bộ y phục chẳng thể kín hơn khiến cả người cô chỉ hở đúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét