Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Sinh thêm con sau khi tái kỳ lạ hôn?.

Cũng xin lưu ý rằng. Mục I. Khoản 6. Nếu cả hai người đã có con riêng (con đẻ). Cuối niên học 2012 - 2013 Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Ly hôn. “Chiến sĩ tiên tiến”:. Về bình xét thi đua: Theo nội dung tại điểm a. Phòng thông báo phản ảnh của tổ chức và công dân Tin liên hệ: - Trường hợp không vi phạm chính sách dân số - Việc xử lý công chức vi phạm chính sách dân số - Trường hợp đặc biệt được sinh con thứ ba.

Khen thưởng và Luật sửa đổi. Nghị định 18/2011/NĐ-CP nêu trên. Điều 2. Cặp vợ chồng đã có con riêng (con đẻ): b) Sinh một con hoặc hai con trở lên trong cùng một lần sinh. ” Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng cảm ơn Tổng cục Dân số - Bộ Y tế đã có thông tin đáp công dân qua Cổng TTĐT Chính phủ. Khen thưởng quy định: “2.

Tiêu chuẩn danh hiệu thi đua a) Danh hiệu “Lao động tiên tiến”. Điểm b quy định: “6. Việc bà và ông Dũng có thêm người con thứ hai sinh tháng 11/2012 (sau lần tái hôn năm 2011) thì thuộc trường hợp áp dụng tại điểm b.

Trong thư bà không nêu rõ việc thành hôn. Tái hôn với hai người chồng của bà có đúng quy định của luật pháp hay không? Trong trường hợp hôn phối.

Hiện đã ly hôn); Như vậy. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Dân số -Kế hoạch hóa gia đình (Bộ Y tế)đáp như sau: Nghị định số 18/2011/NĐ-CP ngày 17/3/2011 của Chính phủ về sửa đổi khoản 6 Điều 2 “ Những trường hợp không vi phạm quy định sinh một hoặc hai con ” thuộc Nghị định số 20/2010/NĐ-CP ngày 08/3/2010 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành Pháp lệnh sửa đổi Điều 10 của Pháp lệnh Dân số.

Ông Nguyễn Văn Tân. Bà và ông Dũng mới chỉ có một người con chung hiện đang còn sống và bà cũng đã có một con riêng (con đẻ với một người chồng khác. Ly hôn. Bổ sung một số điều của Luật Thi đua. Quy định này không ứng dụng cho trường hợp hai người đã từng có hai con chung trở lên và các con hiện đang còn sống”.

Khoản 2. Pleiku cắt thi đua của bà vì lý do sinh con thứ 3. Thông tư số 02/2011/TT-BNV ngày 24/1/2011 của Bộ Nội vụ hướng dẫn thực hiện Nghị định số 42/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua. “Chiến sĩ tiên tiến” cho các trường hợp: không đăng ký thi đua; mới tuyển dụng dưới 10 tháng; nghỉ việc từ 40 ngày làm việc trở lên; bị xử phạt hành chính; bị kỷ luật từ khiển trách trở lên.

Tái hôn của bà không đúng quy định của luật pháp thì việc bà sinh người con thứ ba là vi phạm chính sách dân số-kế hoạch hóa gia đình. Tuy nhiên. Theo thông báo bà cung cấp thì tại thời khắc trước khi tái hôn với ông Dũng (năm 2011). Không xét tặng danh hiệu “Lao động tiên tiến”.

Bà Đan muốn được biết bà có vi bất hợp pháp lệnh dân số không? Bà bị cắt thi đua có đúng quy định không? Về vấn đề này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét