Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Vui vui Tạm biệt Myanmar. hẹn gặp tại Singapore!.

M

Tạm biệt Myanmar, hẹn gặp tại Singapore!

Lễ trao cờ tổ chức SEA Games 28 cho nước chủ nhà Singapore. N. Myanmar giới thiệu được hình ảnh của mình với các nước trong khu vực và thế giới. Một kỳ SEA Games tin tức. Bộ trưởng Bộ Thể thao U Tint San. Hiệp tác của các nhà nước trong ngôi nhà chung ASEAN. Văn hóa. Thắt chặt tình đoàn kết giữa các nhà nước. Nhưng các VĐV đến từ các nước trong khu vực đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao cao thượng để tạo nên một kỳ SEA Games thành công.

Qua SEA Games 27. Phó Tổng thống Myanmar Nyan Tun trong diễn văn bế mạc cũng nhấn mạnh. Đó là khẳng định sự hợp tác cùng phát triển trong ngày mai. Đoàn nghệ thuật chủ nhà SEA Games 28 đã có màn trình diễn tiết mục văn nghệ đặc sắc miêu tả sự trẻ trung.

Hẹn gặp lại ở SEA Games 28 tại Singapore! Sau bài phát biểu của Phó Tổng thống Nyan Tun. Năng động. Cũng tại buổi bế mạc. Lịch sử của dân tộc Myanmar. Myanmar đã tổ chức thành công ngày hội thể thao lớn của khu vực. Đại diện nước chủ nhà SEA Games Myanmar đã trao cờ cho đại diện nước chủ nhà SEA Games 28 Singapore. Truyền thống. Dù còn nhiều sự khác biệt về đạo. Trong bài phát biểu của mình. Ủy ban Olympic quốc gia Myanmar - Trưởng Ban Tổ chức SEA Games 27 nhấn mạnh.

Đây cũng là một dấu son trong lịch sử nền thể thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét