Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Balotelli phủ định tin đồn mới nhất ve vãn Hoa hậu.

Cầu thủ này còn bóng gió "Các bạn cũng biết

Balotelli phủ định tin đồn tán tỉnh Hoa hậu

Chi Na (TTVN). Chúng tôi đã có một bữa tối ở nhà hàng cùng bạn bè nhưng sau đó chúng tôi đã không gặp lại nhau nữa.

". Tôi rất kinh ngạc và không hiểu tại sao lại có tin đồn là Mario đang ve vãn tôi”. “Tôi gặp Mario trong một bữa tiệc của một người bạn. Xin lỗi đã làm các bạn thất vọng. Như để đãi đằng cho Balotelli. Tiền đạo người Italy còn phủ nhận người đẹp Carol Beltram không phải là bạn gái ngày nay của anh như tin đồn của dư luận trong mấy ngày vừa qua. Tôi được họ giới thiệu về anh ta. "Bạn gái tôi không phải là Hoa hậu vùng Gorizia.

Mới đây Carol Beltram – người từng đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Gorizia san sẻ về mối quan hệ của cô với Tiền đạo AC Milan. Tôi chưa bao giờ đến xem anh ta thi đấu cũng chưa bao giờ nhận được một món quà hay là hoa hồng từ anh ấy. Mario khẳng định mối quan hệ giữa anh và cô bạn gái Neguesha Fanny vẫn rất tốt đẹp. Người đàn bà của tôi là ai mà”.

Chuyện tình cảm giữa họ chỉ có chút hiểu nhầm và giờ anh và bạn gái đã trở lại thường ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét