Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Balotelli bị đồn cặp kè hoa tốt hơn hậu.

Ngoài phủ nhận mối quan hệ với Carol Beltram

Balotelli bị đồn cặp kè hoa hậu

Hiện tại. Cô người mẫu này nghi ngờ người tính nhăng nhít của mình lén lút qua lại với Carol Beltram. “Các bạn biết ai là vợ tôi rồi đấy. Rất xin lỗi đã làm các bạn phải thất vọng”. Balotelli còn hé lộ anh và Fanny đã làm lành với nhau.

Trên sân cỏ. Trước những tin đồn. Vẫn là cô ấy thôi”. Còn về cuộc sống tây riêng. Thậm chí tờ Il Corriere dello Sport còn cho biết

Balotelli bị đồn cặp kè hoa hậu

Mối quan hệ giữa anh và người đẹp Fanny Neguesha lại một lần nữa “cơm chẳng lành. Năm 2009. Mối quan hệ giữa Balotelli và Fanny Neguesha liên tiếp gặp sóng gió. Mặc dầu mới gắn bó với nhau được chừng 1 năm nhưng cuộc tình giữa Balotelli và Fanny liên tục gặp sóng gió.

Cả hai chia tay rồi lại tái hợp như cơm bữa. Theo báo chí Italia. Ghen. Mario Balotelli luôn trong dạng bất ổn. “Người nữ giới của tôi không phải Hoa hậu vùng Gorizia. Những ngày gần đây

Balotelli bị đồn cặp kè hoa hậu

Balotelli đã phải lên tiếng chưng mối quan hệ ái tình với Carol Beltram.

Balotelli viết trên trang Twitter cá nhân. Lâm Văn. Căn nguyên khiến Balotelli và Fanny hục hặc vì. Sắc đẹp mặn mà của Carol Beltram. Carol Beltram không phải cái tên xa lạ với làng tiêu khiển sơn hà hình chiếc ủng. Cô từng đăng quang ngôi Hoa hậu vùng Gorizia và 1 năm sau lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Italia. Người đẹp 23 tuổi này đang là người mẫu sáng giá trong làng thời trang và lăng xê Italia.

Cựu trung phong Man City đã "đá bay" Fanny để ngã vào vòng tay của nàng hoa hậu vùng Gorizia. AC Milan của anh thất bại 0-1 trước Inter Milan ở trận derby thành Milan. Canh chẳng ngọt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét