Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Heitinga chuẩn cùng đọc lại bị cập bến AS Roma.

Cầu thủ người Hà Lan chia sẻ: “Không có gì vững chắc vào lúc này

Heitinga chuẩn bị cập bến AS Roma

Tôi hy vọng các bên có thể tiến thêm một bước trong tuần sau”. Có thể là trong mùa đông này hoặc hè năm sau. Vào tháng sau. Và việc tôi phải rời Everton là rất có thể sẽ xảy ra. Roma ư? Đúng là họ rất muốn có tôi. Tuyển thủ Hà Lan có suất đá chính ở hàng thủ nhưng mùa này.

“Tôi cũng rất sẵn lòng đợi chờ họ. Anh có thể tự do thương thảo với một CLB khác. Tôi từng chơi bóng tại Tây Ban Nha và Anh.

Heitinga đến Everton vào hè 2009 và anh đã có 114 trận tại Premier League. Do vậy Heitinga cũng đã tính chuyện ra đi.

Những mùa trước. Có nhiều đội bóng Italia cũng mời chào tôi. John Heitinga đang ở năm cuối giao kèo với Everton. Anh lại chưa được ra sân trận nào tại Premier League. Trên Gazzetta dello Sport.

(Theo Goal). Nhưng chắc chắn là giao kèo của tôi sẽ đáo hạn trong tháng sáu tới. Trong bối cảnh đã mất vị trí từ khá lâu thì thời cơ để hậu vệ này được giữ lại là rất mong manh. Có nhẽ tôi nên thử những trải nghiệm tại Italia.

Nhưng tôi chờ một thông tin chính thức từ đại diện”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét