Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Không tấn công được hoa hậu. Balotelli quay vui vui về với bạn gái.

Carol Beltram được cho là cô gái đã khiến trái tim của Balotelli phải đảo điên

Không tấn công được hoa hậu, Balotelli quay về với bạn gái

Carol không chỉ là người mẫu có tiếng ở xứ mỳ ống mà cô còn có khuôn mặt rất hút hồn. Balotelli quyết định thoái lui và quay trở về với cô bạn gái Fanny.

Tuy nhiên. Carol từng đăng quang ngôi hoa hậu thành phố Venezia và lọt vào chung kết cục thi hoa hậu Ý năm 2010. Các tờ báo cho biết Balotelli không còn đón đưa Fanny nhiều như trước và cô cũng không còn xuất hiện trên khán đài sân San Siro động viên cho bạn trai. Obafemi Martins sắp thành anh rể Balotelli Fico phải chụp 'ảnh nóng' là tại Balotelli AC Milan thuê cựu cảnh sát kèm Balotelli | Carol chính là nguyên nhân khiến Balotelli nhạt thếch với Fanny - Ảnh: Novella 2000 Từ đầu tháng 12.

Tin đồn Balotelli chia tay Fanny đã xuất hiện dày đặc trên báo Ý và Bỉ. Các tin đồn còn cho biết Balotelli đã phải lòng một người đẹp khác xinh xẻo hơn nhiều so với Fanny. Trước đây. Sau một thời gian tiến công không thu được hiệu quả. Chuyện Balotelli chán Fanny và tán tỉnh một người đẹp khác không làm người ta phải kinh ngạc vì “Super Mario” không phải là người dàn ông thủy chung.

Trang Novella 2000 cho biết Balotelli thẳng tuột nhắn hẹn hòa Carol đi ăn tối. Do tiếng xấu của Balotelli quá lớn nên Carol không thèm đáp lại tin nhắn ve vãn của tiền đạo này.

Jennifer Thompson rồi sau chuyển qua yêu Fanny. Balotelli từng yêu người đẹp Raffaella Fico nhưng vẫn đi "ăn bánh trả tiền" với gái làng chơi số 1 Anh.

Hồ Khuê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét