Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Giới thiệu tuyệt tác điện liên tục ảnh Ý.

25 năm kể từ ngày ra đời

Giới thiệu kiệt tác điện ảnh Ý

18/12/1895 - 28/12/2013. Như tên gọi tiếng Ý. Đồng thời còn có một trong những đoạn kết bất ngờ và đẹp nhất trong lịch sử điện ảnh.

Đăng ký xem phim miễn phí tại địa chỉ http://goo. Từ Âu sang Á. Rất nhiều nước khi phát hành phim video gia đình sau này đều lấy tên gọi chung là Cinema paradiso. Gl/t8ebU8. Vì lẽ đó. Do ĐH Hoa Sen và Art House Cine phối hợp tổ chức. Buổi trình chiếu này nằm trong phạm vi kỷ niệm 118 năm ngày ra đời điện ảnh thế giới.

Tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Giuseppe Tornatore vẫn đủ sức làm lay động trái tim của những ai đã xem và sắp xem nó lần đầu.

Nuovo cinema paradiso (Rạp chiếu bóng thiên đường). Phim đánh dấu tuổi sự nghiệp thăng hoa nhất của nhà soạn nhạc người Ý Ennio Morricone với những nhạc điệu đi vào lòng người.

Cinema paradiso đã thôi thúc rất nhiều người từ Đông sang Tây. Một phần tư thế kỷ đã đi qua. Cinema paradiso là một trong ba bộ phim Ý đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh nhất thế giới. Phấn chấn như thời thơ bé mới đến rạp lần đầu. Sau La vita è bella (Cuộc sống tươi đẹp) và Il postino (Người đưa thư). Phim mang đến cho người xem cảm giác nguyên sơ.

Dành ái tình cho nghệ thuật thứ bảy. LẬP ĐÔNG.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét