Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Treo ảnh Brad mới nhất Pitt. bị lên án phân biệt chủng tộc.

Kể về 12 năm làm việc như nô lệ trên những cánh đồng bông tại miền Nam nước Mỹ của nghệ sĩ tự do bị bắt cóc Solomon Northup

Treo ảnh Brad Pitt, bị lên án phân biệt chủng tộc

Trên tấm poster tại các rạp chiếu ở Italia. Đơn vị bán phim độc quyền cho các nhà phát hành đang điều tra sự việc.

Tôi chẳng biết gì về chiến dịch lôi kéo khán giả theo cách này. Trên trang web Tumblr. Nhiều nhà quan sát nhận định. Italia buộc phải gỡ bỏ poster gây tranh cãi. Một số khác lại cho rằng đây là cách đối mang đậm màu phân biệt chủng tộc. Brad Pitt là nhà sản xuất. Nhưng có lẽ chuyện này đi quá xa chăng”. Poster của phim tại Mỹ chỉ xuất hiện ảnh ảnh Chiwetel Ejiofor trong dáng đang chạy.

Nhưng ý tưởng họ có ý định phân biệt chủng tộc là điều chẳng lấy gì làm lạ”. Và chỉ đóng vai nhỏ xuất hiện cuối phim- người đàn ông Canada giúp Solomon Northup thoát khỏi cuộc sống nô lệ. Một trong số ứng viên sáng giá trong cuộc chạy đua giải thưởng Hollywood.

Bạn đọc Bfeely600 khẳng định: “Tôi biết Brad Pitt là ngôi sao. Summit. Hãng Lionsgate không cho rằng đây là hình thức phân biệt chủng tộc của nhà phát hành BMI. Cũng như thường được các nhà sinh sản lẫn những người sở hữu bộ phim chấp nhận.

Chúng tôi đề nghị ngừng phát hành và gỡ bỏ vơ các poster không được phép ra khỏi các rạp chiếu”. Summit Entertainment một chi nhánh của Lionsgate tuyên bố trong một thông cáo.

Còn a ma tơ Michael Fassbender đóng vai một chủ sở hữu nô lộ độc ác.

Huffingtonpost. NGUYÊN KHÁNH Theo Cyberpresse. Trước mắt. Có thể thấy hình ảnh và danh tiếng Brad Pitt cùng Michael Fassbender chiếm gần hết diện tích.

Tên của diễn viên chính da màu Chiwetel Ejiofor lại chỉ chiếm một phần tí xíu ở dưới phía bên phải. “Các tấm poster của 12 years a slave in hình Brad Pitt và Michael Fassbender ở Italia hoàn toàn không được cho phép.

Nhưng hôm 24/12 tuyên bố đây là hành động chưa được phép. BMI chỉ cốt lôi kéo người xem bằng các diễn viên nức danh hơn Chiwetel Ejiofor. Trên trang blog của tờ Washington Post. Nhà phát hành phim này ở Italia.

Blogger Italia Carefree Black Girl viết: “Thật ư? Tôi không nhớ Brad Pitt giữ vai chính hay một vai quan yếu nào đến mức được ngự ở vị trí trọng điểm poster.

Phim 12 years a slave (12 năm nô lệ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét