Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Quốc hội Ý còn rất nóng thông qua luật "thuế Google".

Theo yêu cầu của các nước G20. Ông cũng cho rằng luật này "sẽ đặt sức ép giải quyết vấn đề nhiều hơn lên OECD".

"Chúng tôi khuyến khích chính phủ Ý phải đảm bảo bất cứ luật nào mới đều tương hợp với luật EU". Khoảng 12 tỷ USD sang chi nhánh Bermuda và tiết kiệm được 2 tỷ USD tiền thuế thu nhập.

Chi nhánh này sau đó nối trả tiền cho một chi nhánh khác ở Ireland nhưng khai báo trụ sở chính ở Bermuda. Emer Traynor. Thay vì tại những nơi có thuế suất ưu đãi hơn. "Ban đầu. 8 triệu USD thuế thu nhập. Google chuyển hầu hết thu nhập toàn cầu của mình. Apple và Yahoo. Anh Quốc. Vốn cho phép các công ty châu Âu quyền tự do mua và bán xuyên biên thuỳ. Nó mới được rút lại. Một giáo sư chiến lược tại Trường quản lý thuộc Đại học Bocconi.

Việt Dũng Theo Bloomberg. Loại thuế mới đã làm dấy lên làn sóng tranh luận. Starbucks và Amazon đã bị chỉ trích vì chiến lược chuyển hàng tỉ USD lợi nhuận ra nước ngoài. Vào tháng 7. Sự hạn chế này vi phạm luật của EU.

Và có thể sẽ đối mặt với các vấn đề pháp lý. Lý do thứ 2 là để bảo vệ các nhà xuất bản truyền thống". Tuy nhiên. Người phát ngôn của Ủy ban châu Âu cho biết về vấn đề thuế. Năm ngoái. Theo ông Sol Picciotto.

Enrico Letta. Quảng cáo trên mạng Một phiên bản trước đây của "thuế Google" cũng từng bị áp cho các hàng hóa tính sổ online. Nhiều luật sư cho rằng thuế này vi phạm luật của Liên minh châu Âu (EU) chống phân biệt trong các hoạt động thương nghiệp. OECD tính tình sẽ hoàn tất kế hoạch của mình vào cuối năm 2015. Google bán hồ hết quảng cáo của hãng ở châu Âu qua một chi nhánh Ireland.

Chỉ để lại một phần nhỏ lợi nhuận chịu thuế tại các nước có khách hàng. Bất kể hội sở công ty đặt ở đâu. Chúng tôi nghi ngờ những điều chỉnh hiện giờ chống lại quyền tự do cơ bản và nguyên tắc chống phân biệt". Giáo sư luật tại Đại học Lancaster. Luật mới của Ý được cho là "câu giải đáp sai cho một vấn đề đúng". Carlo Alberto Carnevale-Maffe.

Tổ chức cộng tác và Phát triển Kinh tế (OECD) đã đề xuất kế hoạch chống lại hành vi chuyển phần lợi nhuận chịu thuế sang các nước "trú ẩn" của Google. Lãnh đạo mới của Đảng Dân chủ lên tiếng đòi loại bỏ. Ý là nước trước tiên duyệt y luật để tuyên chiến với vấn đề này. Thuế mới của Ý " rõ ràng vi phạm luật của EU". "Nó được đưa ra để thổ lộ cho sự lười nhác và phao phí của chính phủ Ý và sự cần thiết phải tăng doanh thu thuế.

Thủ tướng Ý cho biết vào ngày 20/12 rằng chính phủ của ông sẽ làm việc với Liên minh châu Âu về vấn đề thuế của nước này. Chỉ đến khi Matteo Renzi. Chuyển lợi nhuận Google. Milan cho biết. Chi nhánh Ý của Google năm ngoái chỉ nộp 1. Luật này yêu cầu các nhà lăng xê phải mua lăng xê trên web từ các công ty Ý.

Vốn gây thiệt hại cho châu Âu và Mỹ tới 100 tỷ USD mỗi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét