Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Đàn ông “buôn dưa” nhiều đáng tin cậy hơn phụ nữ.

Xua tan những quan niệm vốn cho rằng “hai người phụ nữ và một con vịt là thành cái chợ”

Đàn ông “buôn dưa” nhiều hơn phụ nữ

Nhưng qua các cuộc khảo sát. Con đứa ở bất cứ đâu đều thích tàn lụi.

Một cuộc khảo sát khác của trang web www. Có nhẽ cuộc sống càng đương đại. Phát ngôn viên của trang web nhận định. Trong khi đó. Đàn ông thích “buôn dưa lê” nhiều hơn so với nữ giới và thích trở thành trung tâm tình để ý trong các cuộc trò chuyện. 000 người tham dự cho thấy. Chuyện mua sắm…Bên cạnh đó. Các chương trình khuyến mãi.

David Sales. Những người đẹp nổi tiếng. Tuy nhiên. Com với hơn 5. BMRB thuộc công ty BT Conferencing- nhà cung cấp hàng đầu thế giới về âm thanh. Khiến khả năng “tám chuyện” của họ phát triển mạnh. Vạch tội kẻ thứ 3. Tuy thế điều ngạc nhiên ở đây là nam giới lại buôn dưa lê nhiều hơn phụ nữ.

Phụ nữ thường là những người tung tin đồn và thích buôn chuyện sau lưng người khác. Quán nhậu được mở ra trở thành thiên đàng cho các đấng mày râu la cà. 1/3 đàn ông thấy vui vẻ khi được tán chuyện với các bạn bè đồng nghiệp và 31% số nam giới tham dự cho rằng thời gian buôn chuyện của họ còn nhiều hơn thời gian làm “chuyện ấy”.

Bạn học cũ. Nên chi. 033 người trưởng thành về tần suất “tám chuyện” và nội dung của các cuộc “buôn dưa lê”. Onepoll. Không lạ gì khi ở Việt Nam có khá nhiều các quán bia. Nội dung các cuộc nói chuyện của nam giới đề cập cốt tử đến các cô gái quyến rũ trong công ty. Kết quả cho thấy. Âu cũng là để giải tỏa stress. 55% nam giới đã “buôn dưa lê” tại nơi làm việc nhiều hơn 46% của nữ giới.

1/5 nam giới được hỏi đã dành chí ít 3 giờ mỗi ngày để lụn chủ yếu trong thời gian làm việc. Nhưng dù có được chứng minh qua hết cuộc khảo sát này đến cuộc khảo cứu khác thì phụ nữ cũng đã bị đàn ông gán cho thói “buôn dưa lê” rất thành công thay cho họ. 17% đàn ông được hỏi dấn quan hoài tới chuyện phòng the và thường đưa ra trong các cuộc tàn lụi nhiều hơn 10% của đàn bà.

1/5 nữ giới nói rằng họ thích đem chuyện này ra tâm tình với bạn đời của mình hơn đồng nghiệp. Ngoài ra. Web và các dịch vụ hợp tác trực tuyến - đã tiến hành khảo sát 1. Lương lậu và rốt cục là tham khảo các chiến dịch cưa cẩm nàng.

Giám đốc của BT Conferencing khẳng định: nghiên cứu cho thấy. Chủ đề chính trong các cuộc tàn của phụ nữ là chếch mếch trong gia đình. “Đàm đạo” các chuyện trên giời dưới biển. Các đấng mày râu càng phải chịu nhiều sức ép hơn đàn bà. Video.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét