Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Inter Milan săn "bom xịt" của Tottenham.

Palacio là trung phong tốt nhất của họ nhưng một mình anh là không đủ

Inter Milan săn

Inter Milan trong bối cảnh đó cũng đang rất muốn tăng cường hàng tấn công. Văn hóa cũng như bóng đá khiến tuyển thủ Argentina chưa thể tìm thấy tiếng nói chung cùng đồng đội. Thế nhưng sự dị biệt là lối sống. Mirko Vucinic cho Spur để đổi lấy sự phục vụ của Lamela.

(Theo Thethao247). Chàng trai sinh ra tại thủ đô Buenos Aires chẳng thể kiếm được một vị trí trong đội hình chính thức kể từ khi chuyển đến đội bóng thành London và rất nhiều đội bóng Italia muốn đưa anh trở lại giang san hình chiếc ủng. Juve sẽ chỉ phải bỏ ra 12 triệu euro tiền mặt song song đẩy đi được 1 cầu thủ không được Conte tin dùng.

Bộ đôi tân binh Mauro Icardi và Ishak Belfodil không đáp ứng được đề nghị chuyên môn. Nếu vụ chuyển nhượng được hiện thực hóa. Juve của Antonio Conte được cho là sẵn sàng bán tiền đạo người Montenegro. Chi tiết đáng để ý là Tottenham đã phân trần sự quan tâm tới Vucinic trước. Nhưng đội bóng áo sọc xanh đen sẽ phải đối đầu với nhiều người đồng hương khác mà đáng gờm nhất là Juventus.

TuttoMercatoWeb cho biết người đại diện của Lamela là Pablo Sabbag đã có những buổi hội thoại với các quan chức của Nerrazzurri về thương vụ chuyển nhượng. Inter Milan đã có những xúc tiếp trước nhất với người đại diện của cầu thủ người Argentina của Tottenham. Erik Lamela. Diego Milito đã già và bộc trực dính chấn thương.

Cựu cầu thủ AS Roma. Erik Lamela mới chuyển đến Tottenham hồi mùa hè với cái giá kỉ lục của đội bóng Anh là 30 triệu bảng. Cầu thủ hiểu bóng đá Italia và có tài năng chẳng thể phủ nhận như Lamela rõ ràng là rất hạp với Nerazzurri.

Anh mới chỉ có 7 trận ra sân tại Premier League và chưa ghi được bàn thắng nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét