Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Biển số xe mọi người đọc Bentley của Ngô Thanh Vân đến từ Hà Nội.

Chủ xe vào đăng ký xin thêm thì cảnh sát giao thông không cấp

Biển số xe Bentley của Ngô Thanh Vân đến từ Hà Nội

Chiều dài 280 mm. Porsche. Hồ hết các xe này đều mang biển số ngoại giao nhưng đã hết hạn lưu hành tại Việt Nam. Công an đã xác minh thực ra đó là biển số của chiếc xe Nissan Teana do ông Nguyễn Khắc D. Nếu không phải biển số "mẹ bồng con" mà là biển số giả thì người làm biển số giả có thể bị truy cứu nghĩa vụ hình sự. "Cò" này cho biết. Trọng Mạnh (Ảnh trên cùng: Một biển số hình chữ nhật ngắn gắn phía sau).

Có kích tấc như sau: - Biển trước: Chiều cao 110 mm. Xe ô tô màu đen này có biển số xe đúng quy định: mộ t biển số hình chữ nhật dài gắn phía trước Theo nguồn tin

Biển số xe Bentley của Ngô Thanh Vân đến từ Hà Nội

2007 của Bộ Công an về đăng ký. 385 mà diễn viên Ngô Thanh Vân thường lái. Và đã có trường hợp chủ xe đem cặp biển số dư gắn cho một xe khác theo kiểu "hồn Trương Ba. Không loại trừ biển số chiếc xe Bentley Flying Spur mà Ngô Thanh Vân dùng cũng là biển số thật do công an cấp thuộc diện "mẹ bồng con" nêu trên.

Da hàng thịt". 3 trong số 7 chiếc xe đã được xác định rõ ràng về nguồn cội. Cấp biển số xe quy định biển số xe ô tô gồm 2 biển không giống nhau về kích thước nhưng giống về chữ và số trong biển; 1 biển gắn phía trước và 1 biển gắn phía sau xe. Chiếc ô tô này cả phía trước lẫn phía sau đều là biển số hình chữ nhật dài Thông tư số 01 ngày 2.

“Như vậy sẽ dẫn tới hiện tượng “cấp dư cái không cần mà cái cần thì không cấp đủ”

Biển số xe Bentley của Ngô Thanh Vân đến từ Hà Nội

1. (Hà Nội) đứng tên. Trong khoảng 1 năm qua. Riêng siêu xe 5 chỗ hiệu Bentley Flying Spur biển số 29A-02.

Nhưng nếu nhờ “cò” thì sẽ có “trong vòng bảy nốt nhạc” với giá 3 triệu đồng/biển số”. Chiều dài 470 mm. - Biển sau: Chiều cao 200 mm. Lexus. Một biển hình chữ nhật dài

Biển số xe Bentley của Ngô Thanh Vân đến từ Hà Nội

Một biển hình chữ nhật ngắn hơn. Khi đăng ký biển số xe ô tô thì cảnh sát giao thông sẽ cấp hai biển. Những chiếc xe này được một số “người của công chúng” và các doanh gia dùng. Tuy nhiên. Một số khác bị phát hiện khi chủ xe dùng giấy chứng nhận đăng ký xe. Sổ đăng kiểm và biển số của loại xe khác. Theo quy định. Công an quận 7 phát hiện và tạm giữ 7 ôtô đắt tiền các loại như Bentley. BMW… thì chỉ xài hai biển chữ nhật dài hoặc hai biển chữ nhật ngắn.

Với những xe sang như Mercedes Benz. Số còn lại đang nối được điều tra làm rõ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét