Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Diệp mới thêm Lâm Anh làm "bà tám" tắc kè hoa.

Tôi mới tá hỏa "Hỡi ơi mình vào vai này sao?" (cười)

Diệp Lâm Anh làm

Đều là những người nổi danh tham gia trong "Bếp hát" nhưng dàn diễn viên lại khôn cùng gắn bó và hòa đồng nên không khí trường quay lúc nào cũng vui vẻ và tràn trề tiếng cười Đây là vai diễn hí hước nhẹ nhõm của Diệp Lâm Anh Cô cũng coi đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp để giúp cô có thêm kinh nghiệm cho những dự án sắp tới Ca hát

Diệp Lâm Anh làm

Đóng phim

Diệp Lâm Anh làm

Tôi đã bị sốc khi lần đầu nhìn thấy những bộ y phục màu mè của hai cô lễ tân và không nghĩ mình sẽ diện nó suốt bộ phim" quán quân "Cuộc đua kỳ thú" cũng cho biết thêm sau những bỡ ngỡ Ban đầu thì cô mau chóng hòa nhập ngay vào tiến độ chung của cả ekip

Diệp Lâm Anh làm

Thế là thiên nhiên mình bị nhập vai luôn

Diệp Lâm Anh làm

Tuy nhiên lúc về xem lại phiên bản gốc của Singapore

Diệp Lâm Anh làm

Nhảy múa - chính là hình ảnh đa năng mà Diệp Lâm Anh đang xây dựng HẢI ANH

Diệp Lâm Anh làm

Việc giành được ngôi vị quán quân của "Cuộc đua kỳ thú 2013" đã giúp Diệp Lâm Anh có cú "tái xuất" showbiz ngoạn mục và thành công khi liên tục nhận được lời mời xuất hiện trong các chương trình và sự kiện tiêu khiển Cô cũng nhanh chóng có được vai diễn trong bộ phim truyền hình "Bếp hát" Diệp Lâm Anh vào vai Châu - một lễ tân "nhiều chuyện" của nhà hàng Avilon Cùng với Phương (Milan Lê) - hai cô gái trở thành một "cặp bài trùng" quan tâm và bình luận về mọi chuyện xảy ra trong nhà hàng Kiểu cách ăn mặc và đầu tóc của hai cô lễ tân cũng "không đụng hàng' Chia sẻ về vai diễn này

Diệp Lâm Anh làm

Lúc ấy đạo diễn bảo tôi phải diễn thật nhiều chuyện. Diệp Lâm Anh cho biết: " Nếu như khu vực nhà bếp lúc nào cũng găng tay và gay cấn với những chuyện tình cảm phức tạp thì khu vực nhà hàng- nơi tôi làm việc toàn là chuyện phiếm. Ban sơ khi đi cast. Tôi chỉ biết vai diễn của mình là lễ tân thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét