Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khoái khẩu với còn rất nóng gà tẩm bột chiên giòn.

Thị giác đến vị giác người dùng

Khoái khẩu với gà tẩm bột chiên giòn

Mà vẫn được thưởng thức món khoái khẩu này bằng cách gọi điện thoại 1800.

Mà là dai nhưng ngọt mềm. Để đến hôm sau rồi ướp gia vị cùng với một chút bột nêm. 000 đồng (giá gốc 44. Được tẩm ướp với đủ loại gia vị rồi tẩm bột. Để khoảng 1 tiếng cho gia vị ngấm đều rồi cho vào nồi hấp khoảng 10 phút cho cánh gà chín qua. 000 đồng (giá gốc 184. 000 đồng). Nhúng cánh gà đã hấp vào hổ lốn bột đã khuấy với nước lạnh. Hương vị vừa phải. Vỏ bột cay cay giòn rụm trong miệng.

Ướp sữa tươi qua một đêm. KFC đang có chương trình khuyến mãi (từ 12/10 - 27/11): - 4 miếng gà với giá 69. Miếng thịt gà dai nhưng không phải kiểu dai nhách hay bở khô khốc. Chế biến món gà tẩm bột chiên giòn khôn xiết đơn giản. Vị lại thơm thoảng mùi của các loại gia vị quyện vào hài hòa.

000 đồng). Thì có thể mời bạn bè về nhà. Rồi lăn qua bột chiên xù. Thật ra. Bạn có thể mua cánh gà công nghiệp (trong siêu thị bán khay).

- Mua thêm 1 phần khoai tây chiên Jumbo với giá chỉ 22. Hoặc muốn có một không gian riêng tư thật sự. Theo như cách trên. Thả cánh gà đã tẩm bột vào dầu sôi. 000 đồng (giá gốc 123

Khoái khẩu với gà tẩm bột chiên giòn

Khiến thực khách ăn rồi lại muốn… ăn thêm suất nữa. Tuy nhiên. Để chế biến được món cánh gà chiên tuyệt hảo này. Trời lạnh rồi. Góc cạnh (để ướp gia vị được ngấm). Để vào giấy dậm dầu cho đỡ béo. Càng tiện tặn"? Tư liệu: KFC Theo kiến thức.

Còn nếu bạn không thích sự ầm ĩ hiện đại nơi quán xá. Vậy là đã có thể thưởng thức món cánh gà ngon tuyệt rồi.

- 6 miếng gà với giá 99. Rửa sạch. Rán nhỏ lửa cho khỏi cháy. 6088 cho KFC giao hàng tận nơi mà vẫn được hưởng chương trình khuyến mãi như khi thưởng thức tại nhà hàng. Là tới KFC. 000 đồng). Càng vui. Đề nghị món ăn phải tươi ngon. Thì các bạn phải mất 1 ngày (từ khâu mua vật liệu chế biến tới lúc thưởng thức).

Thỏa mãn từ khứu giác. Chiên giòn nhìn vàng rộm như chính tự tay bạn chế biến. Còn chờ gì nữa mà không rủ bạn bè đến ngay KFC để được quây quần rét mướt thưởng thức những món gà ngon tuyệt với tiêu chí "càng đông. Màu vàng sậm. Đến khi chín vàng thì nhấc ra. Những miếng gà tươi ngon. Nhưng có một cách để các bạn có thể ngay tức thì cùng bạn bè thỏa mãn khẩu vị với món cánh gà tẩm bột chiên giòn ngon tuyệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét