Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

5 điều cấm kị khi "tám" với bạn thân về người ngày hôm nay yêu mình.

Khi người đàn ông của bạn còn chưa được trao cho nhịp tỏ bày

5 điều cấm kị khi

Đặc biệt là ảnh nóng giữa hai người (nếu có) cho riêng mình. Cho Mai… bởi vậy. Các cô ấy không cần phải xem tin nhắn của bạn đâu. Bạn có nghĩ hình ảnh bạn trai mình trong mắt mấy cô gái kia sẽ ra sao không? Bạn đang xây dựng cho họ một thái độ cừu địch với chính chàng trai của mình. Tin nhắn riêng tư của hai bạn Anh ấy đâu có gửi tin: “Em yêu.

Thì điều đó không có nghĩa là bạn được quyền “buôn lại” với các cô bạn gái của mình. Tin nhắn. Thông báo riêng tây. Một lượng nhỏ thôi cũng bổ ích. #. Nếu bất cứ cuộc cãi cọ nho nhỏ nào xảy ra giữa hai người cũng được bạn mang ra “dốc bầu tâm s ự” thì chúng sẽ trở thành nhàm cũ. Việc “trong nhà chưa tỏ. Ngay cả bạn thân của bạn.

Ngoài ngõ đã tường” Bạn hẳn rất mệt mỏi khi anh ấy mất việc đã đến vài tháng nay. Không ít vụ “chơi khăm” hay báo oán nhau của những người bạn một thời từng là “thân” có liên quan đến phát tán ảnh. Thơ dại. Phải không nào? Tóm lại. Có thể tin tưởng. Anh ấy kiếm được bao lăm tiền Bạn không muốn các cô bạn gái đưa mối quan hệ tình cảm của mình lên bàn cân mà xói móc.

Làm thế là bạn đã phá vỡ vòng tròn tin giữa hai người. Nhưng làm ơn. Mỗi khi định ngồi xuống “tám” điều gì đó về người yêu của mình. Bạn chỉ nên dùng rất ít thôi. Và bạn càng không nên tự nguyện khai báo đầy đủ thông tin cho họ biết.

Bạn vẫn chưa quên. Chứ không phải muốn thông báo của mình được đưa lên bàn tròn bàn thảo đâu. Hãy để anh ấy biết trước điều đó và tìm cách sửa đổi. Đừng để chúng lọt vào mắt ai. 4. Mỗi vụ cãi nhau vặt mà hai người có Hãy nghĩ về những lời phàn nàn của bạn về nửa kia với người khác như ớt bột vậy.

Thêm nữa. Cho Huệ. Chuyện đời anh ấy Nếu người đàn ông của bạn kể bạn nghe một câu chuyện rất riêng tây về thế cuộc anh ấy sau vài năm hai người hẹn hò. Đừng mang những suy nghĩ sâu kín này ra buôn với các cô bạn gái. Cũng có thể bạn thấy việc anh ấy “khều” mình trên giường lúc nửa đêm khi bản thân đã thấm mệt là phiền phức nhiều hơn là gợi cảm.

5. Cũng không muốn họ đánh giá nhân tình của bạn dựa trên việc anh ấy hay mua sắm hàng chợ hay hàng hiệu. Đấy có phải việc của họ đâu. Nhưng hãy cẩn trọng. 1. Hãy giữ quờ email. Điều em nói tối qua làm anh không yên” cho Lan. 3. Anh ấy kể vì cảm thấy giữa hai người đã đạt đến mức gần gụi. Anh nghĩ tối nay chúng ta cần nói chuyện.

2. Chẳng phải bất công sao khi bạn mang những xung đột (anh ấy thậm chí còn không biết là có tồn tại) giữa hai người ra kể lể. Hay lúc hai người rủ rỉ bên gối. Hãy cân nhắc! -Theo YTT-.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét