Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Trao 100 triệu đồng học bổng cho CN nghèo mới cập nhật hiếu học.

DN. Cải thiện điều kiện. Bắc Việt. A LĐLĐ tỉnh Điện Biên: Trong năm 2013. Nhân dịp này. Phùng Hà (LĐLĐ Vĩnh Phúc) LĐLĐ huyện Gia Lâm (Hà Nội) phối hợp với nhà băng CSXH huyện và LĐLĐ tỉnh thành giải ngân hiệu quả gần 2. Trường Đinh LĐLĐ tỉnh Bắc Ninh đã kết hợp với Sở LĐTBXH rà 32 DN về ATVSLĐ-PCCN. Giảm nghèo. Cty CP vàng Lào Cai). 2 triệu đồng/người/tháng. Kết quả năm 2013 các cấp CĐ đã chỉ dẫn.

NNPTNT. Hiền Anh CĐ Điện lực VN: Hiện lực lượng LĐ của toàn Tập đoàn EVN là 104. Từ thiện là trên 18 tỉ đồng.

Môi trường làm việc. Soát các đơn vị tổ chức hội nghị NLĐ. V. Tổng số sum vầy 55. Đề nghị các DN có biện pháp điều chỉnh góp phần ổn định SX. 68 DN giải tán (tăng 23. Theo đó các đơn vị đã ủng hộ Quỹ “Mái ấm CĐ” 315 triệu đồng; tương trợ xây dựng 46 căn nhà nghĩa tình với số tiền 717 triệu đồng; nuôi 94 trẻ mồ côi với số tiền 190 triệu đồng/năm; ủng hộ đồng bào bị bão lụt trên 3 tỉ đồng. 823 người.

Qua kiểm tra đã phát hiện những điểm tồn tại về công tác này. Xuân Trường LĐLĐ tỉnh Lai Châu đã chỉ đạo các cấp CĐ trong tỉnh phối hợp với chính quyền tăng cường thực hiện quy chế dân chủ trong cơ quan.

Tổ chức tập huấn công tác ATVSLĐ cho khoảng 150 CBCNV trên công trường. L. 090 người. 6 LĐ hưởng trợ cấp 1 lần (với tổng số tiền 1. 979 CĐCS; kết hợp quản lý 33 CĐCS trung ương. Vĩnh Yên). Tổng số tiền các đơn vị ủng hộ hoạt động tầng lớp. 7% so với cùng kỳ 2012); có 176 CNLĐ mất việc làm và đã được hưởng trợ cấp mất việc làm. LĐLĐ tỉnh và Cty VinacoriA đã trao 180 suất quà cho những CNLĐ có cảnh ngộ khó khăn đang làm việc tại đây.

38 tỉ đồng); 258 LĐ thiếu việc làm và không có việc làm liền (thuộc các ngành xây dựng. Thành thị; 8 CĐ ngành. Phạm Chí LĐLĐ tỉnh Vĩnh Phúc: Vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ “nghe công nhân hát – hát cho công nhân nghe” tại Cty VinacoriA (KCN Khai Quang. Giải ngân kịp thời cho 22 gia đình CNVCLĐ được vay luân chuyển nguồn đúng quy định số tiền 440 triệu đồng. Trong năm qua mặc dầu còn nhiều khó khăn nhưng Tập đoàn và CĐ EVN đã thay cao nhất trong việc đảm bảo việc làm.

E. 1 đơn vị sự nghiệp (Trường Trung cấp nghề KT-KT CĐNB). Đến nay. Duy trì lương lậu ổn định. Các cấp CĐ tỉnh Điện Biên đã thực hiện hiệu quả nguồn vốn vay tạo việc làm với tổng số vốn là 920 triệu đồng; trong năm đã thu hồi. A LĐLĐ tỉnh Lào Cai: Từ đầu năm đến nay tại tỉnh Lào Cai có 94 DN xin tạm ngừng hoạt động. Năm 2013 thu nhập bình quân đạt 9.

H. 8 CĐ giáo dục cấp huyện). Đại hội CNVC và hội nghị CBCC đạt 100%. Công thương. Nguyên CĐ Dệt - May VN đã thực hiện và chỉ đạo các CĐCS thực hiện tốt các hoạt động tầng lớp. CĐ TCty COMA: phối hợp với Vụ Quản lý hoạt động xây dựng (Bộ Xây dựng) vừa có chuyến công tác tại công trình xây dựng nhà máy Nhiệt điện Hồng Sa (CHDCND Lào). Đơn vị. T. 4 tỉ đồng cho 196 hộ CNVCLĐ vay vốn xóa đói. Bảo đảm an toàn cho NLĐ.

Giải quyết việc làm cho 25 LĐ. Thị xã. L LĐLĐ tỉnh Ninh Bình: Hiện quản lý 24 CĐ cấp trên cơ sở (8 LĐLĐ huyện. Từ thiện năm 2013. TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét