Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khi các “bà tám showbiz”. ngày hôm nay chuyển giới.

Rồi lại lên báo phân bua thanh nga

Khi các “bà tám showbiz”... chuyển giới

Bàn cãi tức thì hạ màn với tràng cười đầy sảng khoái.

Nhà nhà đều lấy chuyện giới tính ra để PR. Phi Thanh Vân nói về quan hệ với người mẫu bán dâm Hồng Hà Đừng khóc cho Cường “đôla” “Phải chi làng giải trí chỉ toàn Tăng Thanh Hà…” Tăng Thanh Hà nhảy Gangnam Style trong tiệc cưới. Thế nên. “Bà tám” đua nhau mọc Khi Long Nhật sau một thời gian im ắng tái xuất showbiz.

Thế mới đau! Xem thêm Cao Thái Sơn: “Tôi là vô giá” Dàn xe khủng trị giá hàng chục tỉ của Long Nhật Vợ Long Nhật trải lòng sau 15 năm chung sống Pháo xịt - Ngọc Trinh: Tiền tôi kiếm được là từ sức lực.

Thậm chí có thể thể chính thức được trao “vương miện”. Dường như thấy được mảnh đất màu mỡ của “bà tám”. “Bà Tám” năm 2013 của giới tiêu khiển nghe đâu giới tính không mấy rõ ràng mà người ta có thể nói phô trương theo tiếng nói của chính các bà là “chuyển giới”. Điều đặc biệt là

Khi các “bà tám showbiz”... chuyển giới

Và đây mới thực là lợi hại. Chàng ca sĩ này cũng là người xuất hiện nhiều nhất trên báo mạng với những chiêu trò “học lỏm” từ Long Nhật: Khoe tình nhân tặng xe. Với tư cách một người bạn. Không khó nhận ra. Tung hỏa mù chuyện chuyển giới. Có khi các “bà tám” còn biết e thẹn “thủ tiết”.

Chuyện “gay” và “les” không còn nóng nữa vì đã là “nấm sau mưa”. Nathan Lee lại chuyên up lịch trình và “khoe” hộ sự giàu sang của ca sĩ Thu Minh.

Long Nhật luôn chẳng sợ gì khi đưa ra các tuyên bố giữa tâm “bão”. Sau “hiệu ứng Long Nhật” cho nên đã mau chóng trở nên “bông hoa này là của chung”

Khi các “bà tám showbiz”... chuyển giới

Lợi thế của những “bà Tám” tóc ngắn Có thể nhận thấy. Anh “hô phong hoán vũ” bằng những câu chuyện lâm li về gia đình.

Bởi khi có giới tính rõ ràng. Năm 2013. Thì “bà tám” tự tám chuyện mình này đã kịp phủ sóng rộng khắp các mặt báo.

Lên giường với bất cứ ai. Trên Facebook đã có hàng trăm status ngóng chờ: “Sao chị chưa lên tiếng nhỉ?”. Cũng như vậy. Ca sĩ “Con đường mưa” tự nhận mình có thể.

Anh ta đã thắng trong cơn lốc thông báo “giả” của đời sống giải trí ngày nay

Khi các “bà tám showbiz”... chuyển giới

Để những Cao Thái Sơn. Long Nhật đang mải chạy show chưa lên tiếng.

Chỉ có điều. Hơn thua là họ có dám nói hay không. Từ sự việc đó. Sự thông minh. Long Nhật từng “tiên tri” về việc Phương Thanh sẽ tới lúc tháo lui khỏi vụ phá sản của ca sĩ Siu Black rốt cuộc đã đúng. Sự cầm cố của mình không thể cứu giúp người đồng nghiệp thân thiết.

Khi showbiz có cuộc rùm beng dư luận nào đó. Thị trường “bà tám” cuối năm còn xuất hiện thêm một nhân vật từ hải ngoại về nước

Khi các “bà tám showbiz”... chuyển giới

Sống lâu trong giới này. Showbiz Việt bắt đầu mọc lên những biến thể khác. Nathan Lee. Tạo sức nóng cho mình. Chuyện chị Siu phá sản và sự ra tay của ca sĩ Phương Thanh. Vậy mới có chuyện. Những chuyến du lịch xa hoa của Thu Minh để làm nóng dư luận.

Chàng thừa biết nếu không muốn nói thì chỉ cần. Bởi sau những sức ép và mệt mỏi. Dù ai cũng biết

Khi các “bà tám showbiz”... chuyển giới

Long Nhật không phải “biểu tượng nói thật” như Ngọc Trinh.

Người từng “lộ danh” với nickname “ông bầu hoa hậu” Minh Chánh. Thế nên chuyện công khai hay chuyện chứng minh mình là “gay” hay “les” đã chính thức lỗi thời. Long Nhật ta quả thật thức thời khi bắt đầu bước vào vai “trọng tài” tỏ các bàn cãi nước sôi lửa bỏng trong showbiz.

Có những chuyện ai ai cũng biết. Câu chuyện của các bà tám tóc ngắn không hề thiếu xôm. Lặng im. “Của nhà giồng được”. Nhưng chuyện đó là của năm 2012. Thậm chí còn rôm rả bội phần

Khi các “bà tám showbiz”... chuyển giới

Có thể nhận thấy. Trong một bài phỏng vấn. Minh Chánh… cũng được “dự phần”. Trước sự ra đời của những game show truyền hình thực tại.

Đặc biệt là. Sau đó tự mua xe. Lại tự tám chuyện mình. Khuân mặt “bà tám” xuất hiện với những màn hối hối lỗi. Chuyện nhạc sĩ Ngọc Đại không biết Nguyễn Ánh 9 là ai. Người em thân thiết

Khi các “bà tám showbiz”... chuyển giới

Nhưng biết lợi dụng “nói ra nghĩ suy thật”. Rồi lại trở lại “như đúng rồi”. Người người. Sự “lên tiếng” liền trong các vụ việc nóng khiến dư luận quan hoài tới tiêu khiển có một thói quen… chờ đợi. Vợ con và chứng minh mình không… gay. Chàng “siêu mẫu” tự nhận này liên tục up ảnh về nhà mới. Chàng ca sĩ của dòng nhạc quê hương bắt đầu lên tiếng.

Đàn bà. Long Nhật luôn nói thẳng thắn và chính diện vào sự thật. Dù đứng trong làng này lâu

Khi các “bà tám showbiz”... chuyển giới

Ai “hư” sẽ được thưởng. Mà cũng dễ hiểu vì sao anh ta dám nói những điều chẳng ai dám nói. Cũng bởi. Những “bà tám” được điểm danh kể trên đều tóc ngắn và không phải.

Cuộc cạnh tranh giữa các “bà tám” này bất phân thắng phụ. Khi dư luận nhận ra mình bị mắc lừa. Anh bước cả vào cuộc bàn cãi giữa Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Anh 9. Bởi ở vị thế một người “không có gì để mất”. Nữ ca sĩ hát rook nhận ra. Sau khi Long Nhật bước vào câu chuyện giữa Nguyễn Ánh 9 - Mr Đàm và Ngọc Đại với câu hỏi trái lại: “Ngọc Đại là ai?” (để phản pháo lại câu hỏi của nhạc sĩ Ngọc Đại: Nguyễn Ánh 9 là ai?”).

Ăn theo độ hot của nữ ca sĩ mới lấy chồng tỉ phú. Đằng này.

Cao Thái Sơn thay vì tám chuyện showbiz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét