Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy Tạo hình vui để thục nhau trên Facebook.

Bạn chọn Create a New Character

Tạo hình vui để trêu chọc nhau trên Facebook

Bạn chọn Generate an Image. Bạn cũng nên đánh dấu chọn vào Automatically wrap long lines để các dòng chữ tự động được điều chỉnh khớp với khung hình. Troll face vui nhộn dựa trên sự dễ lầm lẫn giữa kitchen (nhà bếp) và chicken (gà).

Khi thấy được một bức ảnh hợp với nội dung cần mô tả thì bạn chỉ việc nhấn chuột trái vào bức ảnh để chuyển sang bước tiếp theo. Tìm một bức hình trong danh sách. Bạn moar để xem các hình khác. Meme Generator cung cấp một hình nền rất đẹp đó là RAINBOW.

Cách 1: Tìm một bức ảnh trên Google trực tiếp từ Meme Generator. Bạn chọn kiểu chữ ở trường Style. Sau đó. Tuy nhiên tính năng có phần giới hạn hơn Quick Meme.

Với tối đa 50 đường kẻ và 10 màu sắc. Bạn nhấn more caption. Meme Generator Cũng rưa rứa Quick Meme. Bạn có thể thay đổi các thông số này dễ dàng. Bạn có thể nhấn chuột vào ô chữ trên hình để kéo đến vị trí thích hợp

Tạo hình vui để trêu chọc nhau trên Facebook

Danh sách hiện ra 6 hình ảnh trước tiên trong kết quả chừng. Kho "troll face" trên Quick Meme.

Bạn chọn một chủ đề cho troll face vừa tạo. Giúp bạn tạo nên một bức ảnh troll face dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bước 3: Hoàn thành tác phẩm hoàn tất thiết kế. Nhập ngoại dung sẽ hiển thị phía trên và bên dưới bức hình vào ô TOP TEXT và BOTTOM TEXT.

Tạo troll face từ ảnh có sẵn trong thư viện của Meme Generator: Đầu tiên. Nếu muốn tạo thêm nhiều ô chữ khác. Bạn chỉ việc chọn dùng và thiết kế thêm. Ngoài ra. Hoặc chọn một vị trí hiển thị tại ô Align. Sau đó. Bạn chọn caption a meme. Mỗi ô ứng với một khung chữ trên bức hình. Bạn đặt tên cho hình ảnh vừa tạo tại ô Character Name.

Để có được một troll face thật sự vui nhộn thì ngoài hình ảnh có sẵn

Tạo hình vui để trêu chọc nhau trên Facebook

Nhấn search. Tạo troll face từ ảnh bất kỳ: Nếu muốn tạo troll face từ một bức ảnh bất kỳ. Dịch vụ này cung cấp một thư viện hình ảnh vui nhộn có sẵn.

Tự thiết kế troll face từ thư viện. Thiết lập kích thước chữ tại ô Size. Cách 3: dán đường dẫn của một bức ảnh trên mạng vào ô ENTER AN IMAGE URL. Rút cục. Nhấn Generate. Nhập ngoại dung vào các ô Caption. Bạn có thể chọn My account ở trường Create by để tác phẩm được lưu trữ lại trong thư viện quản lý của mình.

2. Bạn nhập từ khóa cần tìm vào ô GOOGLE AN IMAGE. Nhấn fetch. Cách 2: Nhấn Browse dưới trường UPLOAD AN IMAGE để tải lên một bức ảnh từ ổ cứng.

Bạn sử dụng hình ảnh vừa tạo để làm một troll face như tính năng Generate an Image. Tại trường Topic

Tạo hình vui để trêu chọc nhau trên Facebook

Tự thiết kế troll face từ thư viện. Có 3 cách để đưa bức ảnh cần dùng vào thiết kế. Muốn san sớt troll face này với tất người dùng của trang web thì bạn đánh dấu chọn vào Allow this meme to be publicly listed. Bạn còn cần phải sáng tạo nội dung của những lời thoại/độc thoại sao cho thật hấp dẫn.

Trước nhất. Danh sách các hình ảnh vui nhộn sẽ hiện ra dưới trường Choose a meme below. Bước 2: Thiết kế Trang web được thiết kế rất tiện lợi cho người dùng. 1. Xong. Quick Meme Bước 1: Chọn hình Sau khi truy cập vào trang web trên. Trang thiết kế hình ảnh sẽ xuất hiện. Tiếp theo. Bạn có thể thực hành xoay hình và chọn nền cho bức ảnh. Nhấn chuột vào bức ảnh cần dùng.

Nhấn CREATE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét