Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Đọ biệt cầu thang mẫu kiến trúc nhà phố đẹp nội thất sang trọng thự 3 chàng rể "khủng" nhất Vbiz

Là một gia đình rất lừng danh nhưng cũng kín tiếng, rất khó để có thể tiếp cận vào bên trong biệt thự hoành tráng và xa hoa của nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Ngôi   phòng sinh hoạt chung kiến trúc nhà đẹp việt nam nội thất sang trọng   biệt thự nằm trên con đường Trần Văn Hưởng (quận 2 - TP.HCM) là nơi Tăng Thanh Hà và chàng Việt kiều Louis Nguyễn trở về sau khi hôn lễ tưng bừng tối qua.

Giả dụ vẻ bên ngoài của ngôi biệt thự làm bạn phải ngây ngất thì khi ngắm không gian đẹp và nội thất bên trong nó, hẳn sẽ còn phải 'chết mê chết mệt'.

Nội thất trong nhà với phong cách hoàng

Thiet ke noi that chung cu

tộc Châu Âu rất quý phái. Rất nhiều các đồ nội thất có hình trạng lạ và được phủ một lớp màu vàng bên ngoài tạo nên vẻ xa hoa, lộng lẫy.

Ngôi nhà tinh tế đến từng chi tiết, ngay cả cầu thang cũng trở nên một tác phẩm nghệ thuật mà ai thấy cũng phải ngợi khen.

Phòng khách trong nhà làm người ta can hệ đến một cung điện nào đó ở châu Âu. Không gian vừa lịch duyệt, vừa kiêu sa, 'ngợp mắt'. Bộ ghế salon này sẽ khiến nhiều người phải 'thèm muốn', dự đoán giá của nó không dưới 200 triệu. Phòng ăn khiến bạn phải choáng ngợp

Phòng ngủ rất sang   nhà vườn kiến trúc nhà biệt thự đẹp nội thất sang trọng   trọng nhưng có phần hơi lạnh lẽo và 'cứng' khi dùng đa số là các gam màu sáng. Sẽ rất ráo trọi khi sử dụng thêm giấy dán tường họa tiết hoàng gia kèm theo đó là lát sàn gỗ để mọi thứ trở nên hoàn hảo.

Quầy bar   nhà tắm nhà đẹp của kiến trúc sư đồ nội thất sang trọng   trong nhà với rất nhiều các loại rượu đắt tiền. Dường như tuốt phòng vẫn kề với phong cách 'mạ vàng' đẹp mắt.

Sân tennis vẫn còn mới.

Nức tiếng với bộ sưu tập siêu xe đình đám một thời và nhiều tài sản giá trị, vợ chồng Hồ Ngọc Hà còn sở hữu ngôi biệt thự triệu USD.

Hồ Ngọc Hà san sẻ cô đã tốn 9 tháng để triển khai phần kỹ thuật và chừng đó thời kì để hoàn thành mọi chi tiết.

Căn biệt thự chính yếu được trang trí bằng gam màu trắng nhẹ nhàng, nữ tính nhưng rất tinh tế.

Vi   phòng trẻ em bảng giá quảng cáo kiến trúc nhà đẹp

Xay nha dep

nội thất phòng ngủ sang trọng   la trắng được thiết kế 7 phòng với không gian rộng và trải qua

Không gian sang của ngôi biệt thự

Hà Hồ trong phòng khách

Một góc phòng khách tinh tế

Đây đều là những tài sản mà Hà Hồ gây dựng

Đặc biệt trong hoàn cảnh mới đây mẹ của Cường Đô La đang gặp khó khăn với công ty

Và   nhà ống kiến trúc nhà đẹp 60m2 trang trí nội thất sang trọng   Cường Đô La không còn là Cường Đô La nữa

Thế

Thiet ke nha o

nhưng, cả hai đều rất tự lực. Hà Hồ từng khẳng định cô chưa bao giờ phải xin anh Cường tiền và trái lại.

Thuộc hàng “danh gia vọng tộc” nên dinh thự của chồng Jennifer Phạm thật sự khổng lồ.

Căn biệt thự nằm trong khu biệt thự Him Lam quận Tân Bình – TP.HCM với kiểu kiến trúc đương đại, qua.

Mẹ   nhà chữ L kiến trúc nhà hàng đẹp nội thất sang trọng   chú rể (trái), một nữ doanh gia danh tiếng,

Còn nhớ Jennifer Phạm về nhà chồng bằng xe hoa 10 tỷ đồngCòn nhớ Jennifer Phạm về nhà chồng bằng xe   tiểu cảnh kiến trúc nhà đẹp com vn nội thất sang trọng   hoa 10 tỷ đồng

Dù nội thất bên trong chưa được tiết lậu nhưng với thế gia no đủ của Nguyễn Đức Hải, chắc hẳn giá trị tài sản và kiểu bài trí của các đồ nội thất cũng sẽ rất “khủng”.

Trong đám cưới năm 2012 của cặp đôi nức tiếng này, một hàng ngũ bảo vệ đông đảo đã được cắt cử canh gác trước lối vào vi la

Điều đó càng khiến cho nhiều người tin chắc rằng, chừng độ giàu có của chủ nhân ngôi biệt thự không thua kém bất cứ đại gia nức tiếng nào ở Việt Nam.

Jennifer Phạm trên xe hoa về nhà chồng

Chồng sang đón vợ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét