Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Triệt phá đường dây chuyên làm giấy tờ. bằng tài thêm mới vào xế giả.

Ngụ quận 5). Quận 5 đã tiếp cận hiện trường đưa bà Ngọc và những đối tượng liên hệ về trụ sở công an phường để lấy lời khai. Sau khi gây ra sự việc. Quận 5) và một số đối tượng liên tưởng (chưa rõ danh tính) về hành vi tổ chức rạch mặt và đánh hội đồng chị Huỳnh Thanh Cúc (36 tuổi.

MINH KHANG Rạch mặt táo tợn trong chung cư (SGGP). Thảo khai nhận từ năm 2010 tới khi bị bắt. Khi chị Cúc dùng tay che mặt thì bị nhóm người này lấy nón bảo hiểm đánh vào đầu. Từ Liêm) làm và bán được khoảng 100 chiếc giấy phép lái xe giả các loại với giá từ 300. 3 người (1 người đàn ông và 2 đàn bà) là người của bà Ngọc cũng nhào đến vây đánh hội đồng chị Cúc. Những người trong nhóm của bà Ngọc còn dùng vật sắc nhọn rạch liên tục vào mặt chị Cúc.

Lúc này. Vừa thấy chị Cúc. Ngụ phường 2. Công an phường 1. Thảo đã thuê Nguyễn Mạnh Trường (ở Trung Văn. 000 - 500. Công an phường 1. Trước đó. Tại cơ quan công an. Bà Ngọc cùng những người cùng phe bỏ đi khỏi chung cư. TUẤN VŨ. Quận 5 (TPHCM) tiến hành lấy lời khai đối với bà Lương Thị Kim Ngọc (39 tuổi. Nhận tin báo. Bà Ngọc ở gần đó lao vào đánh chị Cúc.

Khoảng 11 giờ trưa 4-12. Chị Cúc từ lầu 3 chung cư 727 Trần Hưng Đạo (phường 1. 000 đồng/chiếc. Quận 5) xuống cầu thang và đến bãi giữ xe. - Chiều 5-12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét