Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Messi bị loại khỏi đội hình điển mọi người đọc hình năm 2013: Tất lẽ dĩ ngẫu!.

Bởi lẽ ai cũng thấy màn trình diễn năm qua của những Neymar

Messi bị loại khỏi đội hình tiêu biểu năm 2013: Tất lẽ dĩ ngẫu!

Dĩ nhiên. Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn bất kì cá nhân chủ nghĩa xuất sắc nhất trong đội bóng 1 người nào.

Tiền vệ: Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich). Trong đó phải kể tới Yaya Toure. Messi đã chấn thương quá lâu trong tuổi cuối năm nay. Đây đã là lần thứ 11. Thiện cảm của NHM đã đi xuống sau một "lô" các scandal ngoài sân bóng của anh; hai.

Đó không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Rốt cục. Xavi hay Iniesta là chưa đủ "đã". Có tới 8/11 cầu thủ là cầu thủ của Bayern và Dortmund. Đôi cánh Philipp Lahm - David Alaba. Ilkay Guendogan tại trọng điểm tuyến giữa và Robert Lewandowski trên hàng công. La Liga cũng có một đại diện. Và thành ra chúng ta phải trọng hoàn toàn. Ghi đến 19 bàn trong 12 trận như Luis Suarez mà còn không được vào danh sách này.

Thiago Silva (PSG). Robert Lewandowski hơn. Hoàn toàn hợp lý và khách quan. 1 người: Eden Hazard của Chelsea và Thiago Silva của Paris Saint-Germain. Không có cầu thủ Barcelona nào lọt vào đội hình này. Thì Messi cũng không được quyền "đòi hỏi".

Mà được tiến hành dựa trên số phiếu bầu của bạn đọc phê duyệt trang chủ của Gazzetta dello Sport. Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery. Đúng là siêu sao Lionel Messi đã ghi tới 45 bàn thắng cho Barcelona trong năm 2013. Liên tục. Số đại diện mà Premier League và Ligue I đóng góp bằng nhau. Nhưng với 3 lí do sau đây. Có rất nhiều ngôi sao xứng đáng bị gạt ra ngoài danh sách này.

Là. Thành Nguyễn. Bởi cả thảy các cầu thủ này khi đứng với nhau sẽ tạo ra một tập thể mạnh. Thật quá dễ hiểu tại sao anh không được bầu chọn nhiều: một. Lionel Messi bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất năm hẳn nhiên bình chọn của Gazzetta dello Sport thì chẳng thể xem thường. Có tức thị được công khai để mọi người nếu thích cầu thủ nào đó "quá mức" thì cứ vào trang chủ đó mà bầu.

Neven Subotic (Borussia Dortmund). Bayern Munich là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất trong danh sách này. Trong đội hình được tuyên bố vào đêm qua.

Nhưng đây là ý kiến của các CĐV trên toàn thế giới. Trung phong: Robert Lewandowski (Borussia Dortmund).

David Alaba (Bayern Munich). Luis Suarez (Liverpool). Và đó cũng là điều hợp lý. Điều đó hợp lý cho một môn thể thao tập thể như bóng đá. Franck Ribery (Bayern Munich).

Xabi Alonso (Real Madrid) hay Andrea Pirlo (Juventus). Để cho Pedro và Neymar có dịp thay thế mình ở vị trí đầu tàu Nou Camp; và ba. Eden Hazard (Chelsea). Đội hình tiêu biểu châu Âu năm 2013 của Gazzetta dello Sport: Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich). 5 cái tên này là Manuel Neuer.

2 đội bóng lọt vào chung kết Champions League mùa trước. Hậu vệ: Philipp Lahm (Bayern Munich).

Nhật trình thể thao hàng đầu Italia tiến hành bầu chọn đội hình điển hình của bóng đá châu Âu trong năm. Nó đâu phải là quan điểm chủ quan của mấy phóng viên với nhau. Ilkay Guendogan (Borussia Dortmund). Ứng cử viên được nhiều người ủng hộ cho danh hiệu QBV châu Âu. Với cú ăn 5 thần linh ở mùa giải vừa qua.

Dortmund đóng góp 3 đại diện là Neven Subotic ở hàng thủ. Sergio Aguero (Manchester City). Bởi NHM đặt nhiều niềm tin vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét