Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Du mọi người đọc khách Hàn Quốc tới Đà Nẵng tăng cao.

Com. Đông A. Hàn Quốc được xác định là thị trường khách quốc tế trọng điểm của Đà Nẵng khi lượng khách du lịch từ giang sơn này đến Đà Nẵng ngày một tăng nhanh (năm 2012 đạt gần 30.

Cũng là dịp để các DN lữ hành 2 bên ngần đối tác. (Cadn. Theo ông Ngô vẻ vang - Giám đốc Sở VH-TT&DL Đà Nẵng. Tôi tin chúng ta có cơ hôi lớn để cộng tác và phát triển”. Vn) - Ngày 17-12. Trong khi đó. Nâng cao hiệu quả khai khẩn tiềm năng du lịch của mỗi bên. Những năm qua. Ngành ở Đà Nẵng giới thiệu nhiều hơn hình ảnh du lịch của thành thị đến với du khách Hàn Quốc. Với mối quan hệ gắn bó bấy lâu nay.

Sở VH-TT&DL Đà Nẵng tổ chức Đêm hội thúc đẩy du lịch Đà Nẵng - Hàn Quốc nhằm truyền bá. 500 lượt khách) và cốt bằng đường hàng không. Ông Kang Sungghil - Trưởng đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi sẽ kết hợp cùng với các sở.

Giới thiệu và nâng cao chất lượng khẩn hoang du lịch giữa Đà Nẵng và các địa phương của Hàn Quốc cũng như giới thiệu đường bay trực tiếp Đà Nẵng - Incheon. Sự kiện này là dịp tốt để truyền bá du lịch Đà Nẵng tới Hàn Quốc. 500 lượt thì năm 2013 hơn 55. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam kết hợp với Sở Ngoại vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét