Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

‘Apple Trung Quốc’ chia sẻ ngay sắp tiến vào thị trường Đông Nam Á.

Hugo Barra (người từng tự cương vị Phó chủ toạ phụ trách phát triển hệ điều hành Android của Google để đến với Xiaomi) cho biết công ty này đang muốn thâm nhập vào thị trường Đông Nam Á càng sớm càng tốt

‘Apple Trung Quốc’ sắp tiến vào thị trường Đông Nam Á

Điều này sẽ sớm đổi thay và thị trường bên ngoài trước tiên hãng này nhắm tới chính là Singapore.

RAM 1 GB và dung lượng lưu trữ trong 4 GB. 050 mAh. Ảnh Tech in Asia. Chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi. Đức Nam. Camera 13 megapixel và pin 3. RAM 2 GB. 7 inch HD. Chiếc smartphone mới nhất của Xiaomi – Mi-3 ra mắt hồi tháng 10 vừa qua. Xiaomi là một trong những thần thế lớn nhất trong số các nhà sản xuất smartphone tại Trung Quốc. Hãng này đã bán được 7 triệu smartphone trong nửa đầu 2013.

Xiaomi hiện chỉ bán smartphone tại Trung Quốc đại lục. Singapore sẽ là nước trước hết Xiaomi cho bán ra sản phẩm – vào đầu năm 2014 – bởi “đây là một thị trường quan trọng. Model này có thể sánh ngang với bất cứ chiếc điện thoại Android cao cấp nào nhờ tích hợp màn hình 5 inch Full HD. Mi-3. Con số này sẽ tăng lên thành 19 triệu cho đến cuối năm nay.

Rất nhiều các doanh nghiệp đặt sự khởi đầu tại đây”. Tuy nhiên. Tích hợp màn hình 4. Hong Kong và Đài Loan. Hãng này cũng đã cho ra mắt một sản nhân phẩm siêu rẻ mang tên Red Rice.

Chip Snapdragon 800. Thảy các sản phẩm của hãng này đều được bán ưng chuẩn hình thức đặt hàng trên mạng. Chip lõi tứ MediaTek.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét