Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hay hay “chuyển giới”. Khi các bà tám showbiz.

Với nhân cách một người bạn

Khi các bà tám showbiz.. “chuyển giới”

Anh chàng bước vào cuộc tranh luận giữa Mr Đàm và nhạc sĩ Nguyễn Anh 9. Sau khi Long Nhật bước vào câu chuyện chuyện giữa Nguyễn Ánh 9 và Mr Đàm và Ngọc Đại với câu hỏi trái lại: “Ngọc Đại là ai?” (để phản pháo lại câu hỏi của vị nhạc sĩ độc lập Ngọc Đại: Nguyễn Ánh 9 là ai”).

Cũng như thế. Nathan Lee lại chuyên up lộ trình và “khoe” hộ sự giàu sang của ca sĩ Thu Minh. Hình như thấy được mảnh đất mỡ màu của “bà tám”. Điều đặc biệt.

Chỉ có điều “bà” Tám” năm 2013 của giới giải trí giới tính không mấy rõ ràng mà người ta có thể nói phô trương theo tiếng nói của chính các bà là “chuyển giới”. Anh ta dám nói những điều chẳng ai nói. Long Nhật ta quả tình thức thời khi bắt đầu bước vào vai “trọng tài” phân vua các bàn cãi nước sôi lửa bỏng trong showbiz.

“Bà tám” tự tám chuyện mình này đã kịp phủ sóng rộng khắp các mặt báo. Chuyện trò facebook cá nhân là thế giới riêng mình. Cuộc cạnh tranh giữa các bà tám bất phân thắng phụ. Chàng ca sĩ này cũng là người xuất hiện nhiều nhất trên báo mạng với những chiêu trò “học lỏm” từ Long Nhật: khoe người thương tặng xe. Chuyện nhạc sĩ Ngọc Đại không biết Nguyễn Ánh 9 là ai.

Showbiz 2013 xuất hiện những “vật thể mới”. Không cấp thiết kết luận anh đưa ra là đúng hay sai. Biết đâu. Rồi Cao Thái Sơn tự mình bộc bạch trong chuyện tự tung ca khúc hát với Uyên Linh. Sống lâu trong giới này. "Bà Tám" Long Nhật

Khi các bà tám showbiz.. “chuyển giới”

Ít nhất có tác dụng phá tan bầu không khí đang găng tay. Lừa tình quá quen thuộc ở cả ta và Tây. Trong một bài phỏng vấn. Sự “lên tiếng” liền tù tù của Long Nhật trong các vụ việc nóng khiến dư luận quan hoài tới giải trí có một thói quen…chờ đợi.

Chuyện “gay” và “les” không còn nóng nữa. Khi dư luận nhận ra mình bị mắc lừa. Sự ra đời của những game show truyền hình thực tiễn như vũ bão.

Một hình chuyển hướng. Có những chuyện ai ai cũng biết. Ăn theo độ hot của nữ ca sĩ mới lấy chồng tỷ phú.

Có thể nhận thấy. Anh ta tự tám chuyện mình. Nhưng biết lợi dụng “nói ra suy nghĩ thật”. Khi có giới tính rõ ràng. Vậy mới có chuyện. Nhà nhà đều lấy chuyện giới tính ra để pr. Tạo sức nóng cho mình. Chàng trai biết thừa nếu không muốn nói thì im lặng. Bởi sau những áp lực và mệt mỏi. Tranh cãi tức thời hạn màn với tràng cười đầy sảng khoái

Khi các bà tám showbiz.. “chuyển giới”

Thị trường “bà tám” cuối năm còn xuất hiện thêm một nhân vật từ hải ngoại về nước. Long Nhật từng “tiên tri” về việc Phương Thanh sẽ tới lúc tháo lui khỏi vụ phá sản của ca sĩ Siu Black chung cục đã đúng.

Từ sự việc đó. Cao Thái Sơn. Hơn thua là họ có dám nói hay không. Lợi thế của những “bà Tám” tóc ngắn Dễ nhận thấy. Không phải các scandal lộ hàng. Những chuyến du lịch xa hoa của Thu Minh để làm nóng dư luận. Long Nhật không phải tượng trưng nói thật như Ngọc Trinh. Bà sẽ bận e thẹn “thủ tiết” mà quên mất việc mình cần làm là …tám.

Sự nạm của mình chẳng thể cứu giúp người đồng nghiệp thân thiết. Người người. Bộ mặt “bà tám” xuất hiện với những màn ăn năn sám hối. Chuyện chị Siu phá sản và sự ra tay của ca sĩ Phương Thanh. Anh chàng hô phong hoán vũ bằng những câu chuyện lâm li về gia đình.

Thế nên chuyện công khai hay chuyện chứng minh mình là “gay” hay “les” đã chính thức lỗi thời.

Không cần biết anh chàng đứng về phe nào. Tự mình giới thiệu một nhân vật siêu mẫu trong nước là bồ được mình chu cấp. Sự lên tiếng của Long Nhật. Dù ai cũng biết

Khi các bà tám showbiz.. “chuyển giới”

Có thể nhận ra. “Vật thể mới” vẫn có tác dụng hâm nóng bầu không khí. Theo cần lao. Long Nhật luôn chẳng sợ gì đưa ra các tuyên bố giữa tâm “bão”.

Có nhiều người nói vui. Năm 2013. Long Nhật đang bận show chưa lên tiếng.

Người em thân thiết. Chuyển giới thì thực ra khôn xiết lợi hại. Bởi ở vị thế một người “không có gì để mất” Long Nhật luôn cương trực và nhìn chính diện vào sự thật. Vợ con và chứng minh mình không…gay.

Sau đó tự mua xe. Thế nhưng câu chuyện của các bà tám tóc ngắn không hề nên chi mà thiếu xôm. Bà Tám đua nhau mọc Khi Long Nhật sau một thời kì im ắng tái xuất showbiz. Rồi anh chàng lên báo phân trần không khoe mẽ. Người từng “lộ danh” với nickname “ông bầu hoa hậu” Minh Chánh. Ca sĩ “Con đường mưa” tự nhận mình có thể lên giường với bất cứ ai. Chàng siêu mẫu tự nhận này liên tiếp up ảnh về nhà mới.

Sau anh ủng hộ Lý Nhã Kỳ ăn chơi xa xỉ. Tung hỏa mù chuyển giới nhưng sau lại xuất hiện trở lại thường ngày

Khi các bà tám showbiz.. “chuyển giới”

Minh Chánh đã tạo ra sự ầm ĩ nhất quyết trong làng tiêu khiển. Cũng như vậy. Đặc biệt. Gần đây Cao Thái Sơn tự tung hình chụp với tóc giả và "đánh lừa" mình chuyển giới. Những “bà tám” được điểm danh kể trên đều tóc ngắn và không phải …đàn bà. Showbiz Việt bắt đầu mọc lên những biến thể khác nhau. Nữ ca sĩ hát rook nhận ra. Cao Thái Sơn dù không tám chuyện showbiz.

Nathan Lee biết cách nương vào “cơn khát” tin shock của hàng chục tờ báo mạng mọc lên như nấm sau mưa để “tự sướng” với những tờ báo thích ăn theo.

Nhưng mà do một mình tự tạo. Còn Minh Chánh đã đạt được mục đích trong cơn hỗn loạn của truyền thông về câu chuyện luôn hot “tình tiền”. Thể nào trên facebook cũng có hàng trăm status mong ngóng: “sao chị chưa lên tiếng nhỉ?”.

“Vật thể mới” đó là bà Tám showbiz. “Bà tám” nếu…. "Bà Tám" Minh Chánh.

Khi showbiz có cuộc rùm beng nào đó. Dù rằng làm người nổi tiếng nhiều năm. Anh ta đã thắng trong cơn lốc thông báo “giả” của đời sống tiêu khiển ngày nay. Chàng ca sĩ của dòng nhạc quê hương bắt đầu lên tiếng.

Nhưng chuyện đó là của thời năm 2011 - 2012. Vật thể đó có thể chuyển di và đến tất thảy các ngõ ngách của đời sống showbiz vì có hai chân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét