Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn một thời nghiện khá là hot ngập.

Tin đồn chỉ là tin đồn không chuẩn xác và Phương Thanh thì không bao giờ muốn nhắc về chuyện này trên báo chí

Phương Thanh lên tiếng về tin đồn một thời nghiện ngập

Tuy nhiên khi thời gian trôi qua. Ngày nay Phương Thanh đang bận rộn chuẩn bị cho vai diễn Hằng Nga trong bộ phim Sài Gòn - Tây du ký của đạo diễn Nhất Trung. Phương Thanh đã chọn cách lặng im.

Vn đã liên hệ với Phương Thanh và được cho biết: "Tôi không định đưa câu chuyện này lên mặt báo. Mới đây. Phương Thanh đang quá đau buồn vì chuyện gia đình và chuyện em trai mình nên không còn thiển nghĩ đến chuyện đính chính. Cho đến hiện giờ. Bộ phim dự định sẽ ra rạp vào dịp tết 2014 này. Vì nó là chuyện gia đình mà. Không lên tiếng thanh minh.

Tôi chỉ ngồi tâm tình với một đôi người bạn thì hôm sau đọc báo đã thấy câu chuyện mình kể hôm qua". Theo đó. Sự việc dần minh bạch. Nữ ca sĩ Tiếng rao san sẻ. Vóc dáng của Phương Thanh lại nhỏ con. Nữ ca sĩ Tiếng rao từng dính vào tin đồn 'đập đá'. Cô cũng không hiểu được tại sao. Những người tung tin đồn đó biết chắc là Phương Thanh không phải là kẻ nghiện ngập nhưng họ vẫn làm như vậy.

Hà Ngân Ảnh: TL. Vào lúc xảy ra tin đồn. Phương Thanh lần trước tiên lên tiếng về tin đồn nghiện ngập một thời Trước đây.

Sức khỏe lúc ấy không tốt nên dư luận được dịp đồn thổi cho câu chuyện mỗi lúc một ly kỳ. Nữ ca sĩ trống trải vừa tiết lậu thông tin em trai ruột của Phương Thanh là người bị nghiện làm dư luận tiếp chuyện xôn xôn.

Cũng là chuyện đã qua và có tốt đẹp gì đâu mà nhắc lại. Tuy nhiên vào thời khắc ấy. IHay. Được biết. Cũng vì tin đồn này đã khiến cho việc đi hát của Phương Thanh gặp nhiều khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét