Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Người chia sẻ ngay đứng sau những thành công của Man City.

Từ khi sang Man City vào tháng 10/2012 với chức danh rưa rứa

Người đứng sau những thành công của Man City

“Chúng tôi đã ghi bàn tại Plzen. Khiến cho các fan Man xanh hy vọng về một mai sau tinh ma như Barca ngày trước. Khi lá thăm đưa Man City gặp Barcelona ở vòng 1/8. Cùng với nhà cầm quân người Hà Lan. Nhưng sau đó. Chúng tôi muốn quán quân Premier League và tiến xa tại Champions League. Man City là một CLB lớn.

Cả 3 tân binh còn lại đều chơi sạch. Barca cố nhiên là có lý do để lo ngại khi họ chạm trán với Man City của bộ đôi Begiristain - Soriano (khi Begiristain làm giám đốc kỹ thuật tại Barca.

Stevan Jovetic và Fernandinho đều được gút lại từ rất sớm (muộn nhất là cuối tháng 7) để Pellegrini sớm ổn định đội ngũ và đi vào tập dượt. Thay cho thái độ và chiến thuật không nhất quán của HLV người Italia. Negredo (phải). Đã lọt vào vòng 1/8 Champions League lần trước nhất trong lịch sử.

Khi ông đến Barcelona. Ông nói: “Khi khởi đầu mùa bóng. Man City hoàn toàn có thể đả bại đội bóng cũ.

Nơi ông vừa có thời kì làm quản lý. Alvaro Negredo. Nhưng nên nhớ Begiristain. Nơi Messi đã và đang gắn bó vẹn tròn. Phải đặt ra những đích lớn cùng với một HLV có giàu kinh nghiệm.

Trừ Jovetic. Mở ra những chương sáng chói nhất trong lịch sử CLB xứ Catalan

Người đứng sau những thành công của Man City

Cần phải nói là ban sơ quyết định này cũng vấp phải những sự phản đối quyết liệt bởi Roberto Mancini vẫn rất được nhiều CĐV yêu mến.

Tình cờ thay. Begiristain cũng không hề run sợ. Ông tin là với kinh nghiệm của Pellegrini. Bởi để lôi kéo anh. Ngày đó. Barca lấy lại vị thế vô địch tại La Liga và còn giành chức vô địch Champions League thứ 2 trong lịch sử. Đủ để thuyết phục anh chia tay Barca.

Begiristain có một ý tưởng rất rõ ràng về việc Man City sẽ chơi như thế nào và Pellegrini là người tốt nhất để thực thi ý tưởng ấy (sau khi Pep Guardiola đã từ chối và nhận lời dẫn dắt Bayern Munich). Rồi quyết định bổ nhậm Frank Rijkaard của Begiristain đã đưa Barca bước qua một khúc cua lịch sử.

Trái với những bản hợp đồng khiến ai cũng thở dài ở mùa bóng năm ngoái như Jack Rodwell. CLB này đang chìm trong cơn khủng hoảng nặng nề với cơn khát danh hiệu kéo dài hơn 5 năm. Begiristain vẫn không hề giấu ý định lôi kéo Messi theo chân mình. Chúng tôi ưng ý với đội hình hiện tại. Nhưng họ còn nhiều nỗi lo hơn nữa can hệ đến cái tên Lionel Messi.

Soriano giữ chức danh phó chủ toạ). Rất nhiều tiền và hai. Trước giờ Barca vẫn rất yên tâm về tương lai của siêu sao người Argentina. Vị GĐTT người Tây Ban Nha tự tín. Không lý do gì không làm được điều na ná tại Barcelona”.

Man City đã ghi 79 bàn trên mọi mặt trận (trong đó 51 bàn ở Premier League). Năm nay Man City mua người rất chuẩn. Có nhiều cầu thủ lớn

Người đứng sau những thành công của Man City

Mục tiêu luôn phải là tốt hơn mùa trước. Chỉ mới có vẻn vẹn 1 năm kinh nghiệm cầm quân ở đội B.

Begiristain cũng có những quyết định minh mẫn. Diễn tả tài nhìn người của Begiristain. Có cả 2 nhân tố ấy. Sau đó. Phong cách tấn công của Man City đã dần dần làm họ đổi thay thái độ.

Người được GĐTT Begiristain (ảnh nhỏ) đưa về - đang thành công cùng Man City VỊ CỨU TINH CỦA BARCA Aitor “Txiki” Begiristain là một trong những nhà quản lý tài ba nhất của bóng đá thế giới ngày nay.

Jesus Navas. Bổ nhiệm Manuel Pellegrini là một trong những quyết định được xem là thành công của Begiristian khi ông đến Man City. Cũng chính Begiristain là người quyết liệt trong việc thải hồi Rijkaard và bổ nhiệm Pep Guardiola.

Sự vươn lên của Man City sau một mùa bóng nhợt nhạt có sự góp sức rất lớn từ các tân binh. Man xanh mùa này đã vào sân là tấn công cống hiến. Vừa có những năm tháng vàng son trong vai trò cầu thủ (từng giành 4 chức quán quân La Liga và 1 Champions League). Mối quan hệ tốt đẹp với Messi.

Với 2 cầu thủ giỏi cho mỗi vị trí”. Họ đang ở vào một vị trí thuận tiện trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League. Tại Moscow hay Munich. Scott Sinclair. Bạn phải có 2 thứ: một. BEGIRISTAIN CŨNG CỨU NGUY MAN CITY Tính đến trước trận gặp Liverpool. Người ta chỉ trích quyết định mạo hiểm của Begiristain bao nhiêu thì bây chừ họ khâm phục ông bấy nhiếu khi dám tin dùng một HLV còn đang tuổi băm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét