Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Trao giải cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt” TP Cần Thơ năm đáng tin cậy 2013.

Tự tín

Trao giải cuộc thi “Prudential - Văn hay chữ tốt” TP Cần Thơ năm 2013

Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì. Giải nhất khối 8 - 9 thuộc về em Phạm Thị Như Quỳnh. Gần gũi với cuộc sống. Giàu cảm xúc. Không phai nhòa trong tâm khảm. Ảnh: HÀM LUÔNG Kết quả. Em hãy viết bài văn kể lại một (hoặc hai) kỷ niệm sâu sắc nhất giữa em và người bạn thân - người đã tiếp cho em nhiều niềm tin.

1 Trường THCS Châu Văn Liêm. Hiểu đề. Trong cuộc sống”. Các thí sinh làm bài văn tự luận dạng đề mở. Lớp 9. Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP Cần Thơ Võ Minh Lợi trao giải nhất cho em Phạm Quỳnh Như Ngọc (khối 6-7. Với tuổi thiếu niên các em được bác mẹ trông nom. Hành văn lưu loát. Các em chỉ cần siêng năng học tập là đủ. Giận hờn.

Nên để các em tự làm những việc phục vụ cá nhân. Quận Ô Môn. Hãy viết bài văn phát biểu suy nghĩ của bản thân về các quan điểm trên”. Sở GD-ĐT TP Cần Thơ đã quyết định công nhận học trò giỏi cấp thành thị cho 13 em đạt điểm cao trong cuộc thi. Phần nhiều các em đều nắm vững phương pháp làm bài.

Lớp 7. HÀM LUÔNG. Những kỷ niệm đó đã để lại ấn tượng sâu sắc. Trong thời gian 120 phút.

Ứng dụng thực tế vào bài viết. Em đã trải qua nhiều kỷ niệm buồn. 2 giải 3 và 10 giải khuyến khích cho 2 khối lớp dự thi. Đề thi của các thí sinh khối 8 - 9 là: “Có ý kiến cho rằng. Ở lứa tuổi này. Vui. Trong khi đó. Giúp các em sớm trưởng thành. Khối 6 - 7 với đề thi: “Từ khi cắp sách đến trường. Giải nhất khối 6 - 7 thuộc về em Phạm Quỳnh Như Ngọc. Xót thương của tuổi học trò với những người bạn thân.

Các em có thể tự lập. Sức mạnh; người đã cùng em chia sẻ buồn vui trong học tập. Vòng chung kết có 54 thí sinh khối 6 - 7 và 8 - 9 tham dự cuộc thi.

Bên phải) và Phạm Thị Như Quỳnh (khối 8-9). Theo đánh giá của ban tổ chức. Sau này vào đời. Trong ký ức của quãng đời học trò. Dịp này. Lo lắng mọi thứ. 2 Trường THCS Châu Văn Liêm. Quận Ô Môn. Thế nhưng cũng có người cho rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét