Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Không tốt hơn mua đừng hỏi". "Nhãn Tàu hàng Việt.

“Giá thế này còn chưa thấy ai mua

Mình tăng giá chắc chỉ có nước ngồi chơi”. Ô mai. Ảnh D. Sát Tết. Cũng theo san sớt của một số người bán thì năm nay kinh tế khó khăn.

Không phải lo". Đó là chị khuyên thật thế. Không hạn sử dụng được đựng trong rổ nhựa. "Nếu mua về ăn Tết thì nên mua loại 70. T Ghé ắt các sạp. Túi bóng. Vàng…màu sắc lòe loẹt được đựng trong khay. Thị trường bánh kẹo vào mùa làm ăn nhưng việc quản lý chất lượng các sản phẩm không rõ nguồn gốc vẫn tuồng như đang bỏ ngỏ.

Chất lượng của những loại bánh kẹo cân nếu không phải là những câu giải đáp ậm ờ.

Kẹo dẻo ngô từ 40. Những loại này giá rẻ nên nhập về bán lẻ ở quê chạy lắm. 000 đồng. 000 đồng/kg. 000 trở lên. Me. Nhất là những loại kẹo dẻo. Mặc dầu bánh kẹo không tăng như năm ngoái đến thời khắc này khi nửa tháng nữa là đến tết tây và hơn một tháng nữa là Tết Nguyên đán nhưng không có đơn đặt hàng lớn.

Các ki ốt ở chợ Đồng Xuân đều nhập hàng ít hơn mọi năm nên khách hàng cứ trù trừ đợi đến đầu hoặc giữa tháng 12 âm lịch mới mua kẹo thì lúc đấy không “bói” ra kẹo cân ngon mà mua đâu. Bánh kẹo cân không cỗi nguồn. Ưng loại nào thì mua. Táo. Hỏi về nguồn cội. Chậu bày bán quanh năm tại chợ Đồng Xuân không có ngày sinh sản hạn sử dụng. Ô mai “ba không” vẫn rất hút khách. 000- 100. Thậm chí gan dạ chủ một quấy hàng bánh kẹo tại chợ Đồng Xuân cho biết từ sáng đến giờ chưa bán được cho ai

Chị Hương. Người bán nói. Người ra vào tấp nập. Thấy có khách hỏi mua bánh kẹo cân về bán. Sức mua yếu. Khu bán kẹo bánh. Hạn dùng. Tím. “Bày đặt nguồn với chả gốc. Chủ một quầy hàng khác cũng cho biết. Sô cô la tùy loại từ 55. Chất lượng sản phẩm là mối đe dọa lớn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Diệu Thùy. 000- 60. Chợ Đồng Xuân lại tấp nập hoạt động hết công suất khi điểm trung chuyển hàng hóa thực phẩm tiêu dùng này đón các manh mối bán sỉ các tỉnh ùn ùn về nhập hàng.

Không hạn dùng. 000 đồng/kg. Hạn sử dụng của sản phẩm thì người bán trấn an: “Bánh kẹo toàn của Việt Nam. Chị Bích cho biết không phải ai cũng có điều kiện mua bánh kẹo xịn.

Đỏ. Không mua ở đây thì chả mua được ở đâu rẻ hơn đâu”. Ô mai không rõ nguồn gốc tại chợ Đồng Xuân. Bán với giá chỉ từ 30. Kẹo dẻo trái cây. Một chủ quầy vồn vã giới thiệu loại kẹo rẻ nhất giá 35. Bánh kẹo cân không rõ nguồn gốc. Ăn ngon thì họ mua chứ mấy ai ngồi mà truy xem ở đâu. Gừng. Do giá mềm và hợp khẩu vị nên dù ngơ những điều kiện VSATTP. Không nhãn mác.

Phần đông khách hàng mới chỉ mua lẻ vài cân

000 đồng. Ở chợ Đồng Xuân này giá thế là rẻ nhất rồi. Ảnh D. Bà chủ quầy hàng liền nhanh nhảu lăng xê: “Loại ốc quế này ngon lắm. Cứ ăn thoải mái. Bánh kẹo. Loại 35- 40 thì nói chung ăn toàn bột thôi.

Lườm nguýt của người bán: “Mua được bao nhiêu mà hỏi nhiều”. Lấp lửng thì chỉ nhận được sự cáu kỉnh. Hàng chục loại ô mai xanh. Bánh kẹo cân tuyệt nhiên không hề có nhãn mác. T Mặt hàng bánh kẹo cũng không ngoại lệ. 000- 100. Cái này không mua nhanh là hết đấy”. 000- 100. Mỗi quầy hàng chỉ dán nhãn tên và giá tiền tài các loại ô mai để phân biệt như mơ. Mận.

Ở đây toàn các tỉnh xa đến lấy sỉ. Khi phóng viên thắc mắc về cỗi nguồn. 000 đồng/kg. Không mua thì đừng hỏi”… Chọn mua bánh kẹo cân tại chợ Đồng Xuân. Nói rồi người bán nhặt vài loại kẹo bảo cứ ăn thử xem. Tràn trề các loại bánh kẹo cân lòe loẹt. Cầm trên tay loại kẹo trên vỏ chỉ có chữ Trung Quốc.

Không ai hay biết những sản phẩm này có bảo đảm chất lượng an toàn cho người sử dụng hay không. Bánh kẹo cân chỉ từ 35. Ô mai là những loại thực phẩm chẳng thể thiếu trong những ngày Tết nhưng việc nhập nhèm nguồn cội. Giáp Tết. Giá cả hợp lý. Năm nay dự đoán kinh tế khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét