Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Messi bị loại khỏi đội thêm mới vào hình tiêu biểu năm 2013.

Bayern Munich chính là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 5 gương mặt gồm thủ môn Manuel Neuer; hậu vệ Philipp Lahm

Messi bị loại khỏi đội hình tiêu biểu năm 2013

Đó là tiền vệ Eden Hazard (Chelsea). La Liga và Ligue 1. Cuộc bầu chọn này được tiến hành dựa trên số phiếu bầu của bạn đọc ưng chuẩn trang chủ của Gazzetta dello Sport. Robert Lewandowski (Borussia Dortmund). Tiến hành bầu chọn đội hình điển hình của bóng đá châu Âu trong năm.

Trung phong Cristiano Ronaldo (Real Madrid) và trung vệ Thiago Silva (Paris Saint-Germain). Với việc đoạt “cú ăn ba” lịch sử ở mùa giải vừa qua. David Alaba; tiền vệ Bastian Schweinsteiger và Franck Ribery. Tiền vệ: Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich).

Song siêu sao Lionel Messi đã không được bạn đọc của Gazzetta dello Sport tuyển lựa vào đội hình tiêu biểu năm 2013.

Tuy chỉ giành ngôi á quân Bundesliga và Champions League nhưng Borussia Dortmund cũng có tới 3 ngôi sao được bầu vào đội hình điển hình châu Âu 2013 gồm trung vệ Neven Subotic. Trong khi đó. Mặc dù đã ghi tới 45 bàn thắng cho Barca trong năm 2013. Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund). Tiền đạo: Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Đây là lần thứ 11. Tiền vệ Ilkay Gundogan và trung phong Robert Lewandowski.

Franck Ribery (Bayern Munich). Minh Chí. David Alaba (Bayern Munich). Nhật báo thể thao hàng đầu tại Italia.

Mỗi giải đấu chỉ góp mặt 1 thành viên. Đội hình điển hình châu Âu 2013 do Gazzetta dello Sport bầu chọn: Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich). Thiago Silva (PSG). Eden Hazard (Chelsea). Neven Subotic (Borussia Dortmund).

Hậu vệ: Philipp Lahm (Bayern Munich). Đáng để ý là Serie A không có cầu thủ nào được tuyển lựa. Premier League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét