Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Bác sĩ quân y ra tòa vì cứu mèo còn rất nóng chửa.

Nhưng nữ bác sĩ khẳng định đó chỉ là một vết cào

Bác sĩ quân y ra tòa vì cứu mèo chửa

Phiên xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 7/2. Cô phải ra tòa án binh vào tuần trước. Ủng hộ hành động của Barbara và yêu cầu tòa án chưng mọi cáo buộc nhằm vào cô. Bệnh dịch sẽ lan ra khắp khu vực xung quanh. Khi đó dịch bệnh sẽ trở nên nghiêm trọng hơn".

Lũ mèo con cũng sẽ chết vì đói. Nữ bác sĩ quân y người Italy mang hàm trung úy. Nếu mèo mẹ chết. Tuy nhiên. Ente Nazionale Protezione Animali. Nên mà quân cảnh đã bắt và đưa cô trở về Tuscany. Nhốt động vật hoang dã hoặc lang thang. "Nếu con mèo chết. Cô cứu mạng một con mèo chửa mắc bệnh lây nhiễm và nuôi nó. Ngoại giả. Một tổ chức bảo vệ động vật lâu đời nhất tại Italy. Ảnh: AFP Nữ thầy thuốc nói rằng cô cứu con mèo vì muốn bảo đảm an toàn cho người dân và đồng đội.

Các công tố viên tin rằng chính Barbara gây ra mối họa về y tế. Barbara Balanzoni. Khiến cô phải tới một bệnh viện ở Đức để tiêm ngừa bệnh dại. Một con mèo chạy qua vị trí của hai binh sĩ NATO tại Kosovo.

Italy. Cô lập luận. Từng phục vụ trong một căn cứ của NATO tại Kosovo. Vào tháng 5/2012. Trước đó cấp trên của cô đã cấm việc nuôi. Bởi con mèo đã cắn cô. Quỳnh Trang. Daily Mail đưa tin.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét