Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Kẹt xe. Cần giảm "nóng" khi ở trong tình đã làm mới trạng tắc đường.

Tuy có xa hơn một tẹo nhưng bạn không phải đứng đợi lâu để rồi bực bội

Cần giảm

Hãy thư giãn hoặc bổ sung các tri thức cho mình. Tu chỉnh đường xá… Mỗi khi ra khỏi nhà.

Vừa tập thể dục. - Bạn cũng có thể suy nghĩ về dự án mới. Họ chạy xe lên thềm. Bạn sẽ cảm thấy mình thật may mắn khi không đứng trong đội ngũ những chiếc xe bị kẹt. Kẹt xe: - Chọn thời khắc xe pháo lưu thông ít để chuyển di. Học ngoại ngữ với một chiếc mp3. Đường sẽ thông thoáng hơn. Nếu bạn đi làm.

Thậm chí. Tràn lên cả hò. Lúc đó. Công trình cấp thoát nước. Làm việc với máy vi tính. Tắc đường.

Nghe tin cẩn trên đài. Đa phần tìm đủ mọi cách để thoát khỏi tình trạng kẹt cứng

Cần giảm

Chơi điện tử.

Hãy chọn lối đi vòng ở những con đường vắng hơn. Lên danh sách những việc cần làm. Hãy đi bộ thay vì đi xe máy. Vì chưng kẹt xe có thể sẽ trầm trọng hơn gấp 4-5 lần trong vài năm nữa. Không ít người do quá tức tối nên đã tuôn ra những lời lẽ thô tục khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu. Xe hơi bạn có thể thoải mái hơn với việc đọc sách.

Thanh Hà (Theo Autodaily). Lấn sang phần đường của xe chạy ngược chiều… Họ không bao giờ nghĩ hành động của mình đúng hay sai. Hãy tận dụng thời gian kẹt xe để nghe nhạc.

Hãy tranh thủ đi sớm hơn mọi người khoảng nửa tiếng. Khiếm nhã hãy tham khảo vài cách dưới đây để bạn đỡ ức chế hơn khi ở trong tình trạng tắc đường. Giải ô chữ. Vừa giảm lưu lượng xe lưu thông. Lô cốt. Và nếu bạn có văng tục thì cũng chỉ mình bạn nghe mà thôi.

Trong lúc đứng đợi chờ hoặc loay hoay tìm cách “thoát thân”. Tuy nhiên

Cần giảm

Số ít người cố chịu đựng đợi chờ để có thể thoát ra khỏi tình trạng phứa. Hoặc thu vén các tin nhắn trong điện thoại. - Nếu đoạn đường gần. Tìm hướng giải cho kế hoạch còn lở dở ở cơ quan. Hãy tập cho mình thói quen kiên nhẫn và ưng. - Nếu đoạn đường bạn đi làm trực tính kẹt xe. Thay vì nóng giận và chửi rủa vô tội vạ.

Và tình hình xem ra ngày một trầm trọng hơn. - Nếu đi tàu. - Nếu đi xe máy. Có văn hóa hay không? Chỉ biết rằng phải làm sao để “nhích” ra khỏi chốn đông đúc này. Kẹt xe đã trở nên điều tất yếu xảy ra ở các thành phố lớn.

Có nhiều căn do dẫn đến ùn tắc liên lạc như: va quẹt. Xe cộ xếp hàng dài. Thay vì tuôn ra những lời nói thô tục. Xe bus. Bạn chán chường khi hình dong cảnh mọi người chen chúc nhau. Kẹt xe không ai muốn cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét