Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất ấn tượng

Sân bay riêng trong khuôn viên biệt thự

Từ trong phi cơ, có thể thấy phi trường bên ngoài rất rộng

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che đậy cho chúng bằng vải bạt. Khâu che đậy này cần phải thực hành thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn   nhà cổ hiện đại   cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Dùng chuông gió, màn sáo, giương bát quái, vv... Nhằm cân bằng âm dương.

Tại góc thóp, bạn có thể bổ khuyết bằng cách làm một  thiet ke noi that dep  cái cột cao để cân đối lại. Ngoài ra có thể tăng cường ánh sáng tại góc khuyết trả lại sự cân bằng, hài hòa.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Góc phòng khách có đàn piano (hình: SGTT)

Phòng giải trí ấm êm và đẹp kiêu sa (hình: SGTT)

Phòng   nhà ống hiện đại 5m   ngủ như trong cung điện (hình: SGTT)

Hàng tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời kì, sử dụng máy hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm treo. Dùng máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm đơn giản và hiệu

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được tôn vinh bậc nhất  thiet ke noi that  của thế kỷ 20. Trong suốt cuộc đời làm thử nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng  thiết kế nội thất  của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt cuộc đời làm thử nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Quả.

Nên rũ hoặc phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Mời   nhà phố hiện đại 6m   các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Hết thảy những kỷ vật từ xa  thiết kế nội thất đẹp  xưa đều được người đẹp giữ gìn một cách khôn xiết cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Tổng diện tích của căn hộ này khoảng 700 m2, chưa kể đến sân vườn trên cao.

Căn hộ được thiết kế với nhiều phòng   nhà ống 2 tầng hiện đại   tiêu khiển, thư giãn cao cấp. Đặc biệt, các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn… được bố trí liên hoàn mang lại sự thoải mái, tiện nghi.

Quờ quạng tầng dưới của penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách qua, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét