Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl.

May mắn khi ra trường tôi có công việc hạp

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Ngày nay, Diệu Linh đang là giao tiếp viên của ở TienPhong Bank tại chi nhánh Nam Hà Nội

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Sau những giờ làm bít tất tay, Diệu Linh muốn được rong chơi cùng bạn bè, nghe nhạc, mua sắm hoặc đi biển để thả hồn theo nắng và gió

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Sỡ hữu bộ mặt đẹp, Diệu Linh được một số lời mới làm người mẫu ảnh song cô san sẻ rằng:  "Vì muốn có công việc ổn định nên tôi chọn ngành nhà băng

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Thời kì tới, tôi sẽ vắt nhiều hơn nữa để trau dồi nghiệp vụ của mình và trở thành người làm việc hiệu quả

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Một số hình ảnh của Diệu Linh:  Tiến Trần (Theo Báo Đất Việt)

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Công việc này giúp tôi có thêm các kỹ năng giao du chứ trước đó tôi rất hồi hương"

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Nguyễn Diệu Linh (tên thường gọi Linh Bis) sinh ngày 28/04/1990 tại Hà Nội

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Đặc biệt, Diệu Linh có sở thích rất lớn về thời trang nên cô cũng đang làm thêm công việc bánbán khăn Turban online trên Facebook cho các bạn trẻ

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Công việc giao tiếp viên ở nhà băng rất năng động vì ngoài ngồi quầy giao du tiếp đón khách hàng, tôi vẫn phải chủ động tự dạo khách hàng mới

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Trước đó, tôi từng học về chuyên ngành nhà băng tại Đại học Phương Đông

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Nhân viên ngân hàng đẹp kiểu hot girl

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét